+Aa-
    Zalo

    BlackBerry Passport sẽ bán tại Việt Nam sau ngày 29/9

    ĐS&PL Mẫu điện thoại dáng lạ kết hợp bàn phím vật lý và màn hình cảm ứng sẽ được BlackBerry giới thiệu trong một sự kiện riêng, mức giá dự kiến cho sản phẩm là 599 USD.

    Mẫu điện thoại dáng lạ kết hợp bàn phím vật lý và màn hình cảm ứng sẽ được BlackBerry giới thiệu trong một sự kiện riêng, mức giá dự kiến cho sản phẩm là 599 USD.

    Bên cạnh thư mời giới thiệu sản phẩm mới ngày 24/9 đồng loạt tại ba địa điểm là Toronto (Canada), London (Anh) và Dubai (Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất), BlackBerry còn tổ chức sự kiện ra mắt tại Ấn Độ 5 ngày sau đó. Thiết bị được nhắc đến lần này là mẫu BlackBerry Passport với khẩu hiệu “See the big picture”.

    BlackBerry Passport sẽ bán tại Việt Nam sau ngày 29/9

    BlackBerry Passport.

    Passport được các chuyên gia đánh giá là sản phẩm táo bạo của BlackBerry khi sở hữu dáng vuông vức gồm màn hình cảm ứng 4,5 inch và bàn phím QWERTY. Chia sẻ với Wall Street Journal, CEO John Chen đã tiết lộ mức giá của thiết bị tại thị trường Mỹ là 599 USD không kèm hợp đồng. Nhiều khả năng sau khi trình làng tại Ấn Độ, sản phẩm sẽ được bán ra tại Việt Nam và nhiều nước trong khu vực.

    Video tham khảo:

    Trên tay chiếc "Hộ chiếu" mới nhất của BlackBerry

    Điện thoại sắp ra mắt của hãng điện thoại Canada có không gian trải nghiệm rộng rãi, độ phân giải màn hình 1.440 x 1.440 ppi cho mật độ điểm ảnh 453 ppi, cao hơn cả One M8 hay Galaxy S5. Bàn phím vật lý là trang bị hấp dẫn trên Passport nhưng được rút gọn thành 3 hàng. Thiết kế này giúp các phím bấm có kích thước lớn, phẳng hoàn toàn đồng thời thay đổi cách dùng so với kiểu bàn phím trước kia của BlackBerry.

    Passport sở hữu cấu hình mạnh mẽ với chip xử lý lõi tứ Snapdragon 800 tốc độ 2,2 GHz, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB cho phép mở rộng bằng thẻ nhớ. Cùng với đó, BlackBerry cũng chú trọng đến tính năng giải trí khi tích hợp cho thiết bị camera 13 megapixel có chống rung quang học, máy ảnh trước 2 “chấm”.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/blackberry-passport-se-ban-tai-viet-nam-sau-ngay-299-a52285.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan