Cách kiểm tra iPhone chính hãng và thời hạn bảo hành chính xác nhất


Thứ 3, 20/06/2017 | 02:32


Để kiểm tra iPhone chính hãng và thời hạn bảo hành chính xác nhất, bạn có thể làm theo các bước trình tự dưới đây.

Để kiểm tra iPhone chính hãng và thời hạn bảo hành chính xác nhất, bạn có thể làm theo các bước trình tự dưới đây.

Theo trang công nghệ nghệ Thế giới di động và các trang công nghệ nước ngoài, không phải tự nhiên mà iPhone trở thành một sự lựa chọn hàng đầu của nhiều bạn. Ngoài vẻ ngoài sang trọng, dễ sử dụng thì người dùng còn nhận được sự hỗ trợ rất tốt đến từ Apple.

Để kiểm tra thời hạn bảo hành sẽ rất cần thiết trong trường hợp mua iPhone, iPad cũ hay trường hợp máy bị trục trặc mà bạn muốn mang máy đi bảo hành, các bạn có thể thực hiện theo cách như sau:

Đầu tiên, các bạn xem số IMEI trên máy bằng cách vào trình gọi điện bấm *#06#, hay các bạn vào mục Thông tin trong phần Cài đặt để copy cho tiện.

Tiếp theo, các bạn mở trình duyệt Safari và truy cập vào trang web kiểm tra hạn bảo hành các thiết bị của Apple: https://checkcoverage.apple.com/. Sau đó, nhập mã số IMEI vào trang như hình > nhập mã capcha để xác nhận > bấm Continue.

Trang web mới hiện ra, bạn tìm vào mục Repairs and Service Coverage. Nếu iPhone của bạn là hàng chính hãng thì sẽ hiện các thông tin: Active là còn hạn bảo hành, Expried là đã hết hạn bảo hành của Apple.

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cach-kiem-tra-iphone-chinh-hang-va-thoi-han-bao-hanh-chinh-xac-nhat-a193812.html