Clip: iPhone 6 thiết kế 3 chiều, thay đổi cuộc chơi


Thứ 3, 11/03/2014 | 04:07


(ĐSPL) - Bạn đã từng thấy nhiều bản thiết kế iPhone mới của người đam mê thương hiệu quả táo, nhưng đây chắc chắn là ý tưởng iPhone độc đáo nhất mà bạn từng xem.

(ĐSPL) - Bạn đã từng thấy nhiều bản thiết kế iPhone mới của người đam mê thương hiệu quả táo, nhưng đây chắc chắn là ý tưởng iPhone độc đáo nhất mà bạn từng xem.
Clip ý tưởng iPhone 6 với thiết kế 3 chiều
Bản thiết kế iPhone 6 vô cùng độc đáo trong clip này sẽ khiến cho bạn “thèm muốn” tới mức muốn đập bể luôn màn hình máy tính để lôi bằng được chiếc “siêu smartphone” đó ra.
Trong những năm qua, mỗi khi một chiếc iPhone mới sắp ra mắt, những tín đồ của Apple lại tung ra những mẫu thiết kế iPhone cực kì độc đáo mà họ mong muốn Apple sẽ sản xuất. Tuy nhiên, đó chỉ là mơ ước của các “tín đồ”, còn Apple chưa bao giờ hiện thực hóa mơ ước của người dùng. Nhưng nếu là CEO của Apple, tôi chắc chắn sẽ muốn hiện thực hóa ý tưởng về chiếc iPhone 6 3 chiều trong clip này.
Ý tưởng đến từ một nhà thiết kế Italia với hình ảnh concept về một chiếc iPhone với những máy  3 chiều trên thiết bị cho phép người dùng có thể sử dụng cùng lúc nhiều màn hình 3 chiều bên cạnh màn hình vật lý. Đặc biệt là có 1 màn hình 3 chiều nằm dọc phía trên thân máy hỗ trợ người dùng chơi game được dễ dàng.
Đây không phải là ý tưởng smartphne 3 chiều đầu tiên, trước đây, cũng đã có người từng đưa ra một ý tưởng về một chiếc iPhone 5 trong mơ với hình ảnh nổi 3 chiều. Nhưng cho tới tận bây giờ, với iPhone 6 và kể cả những “siêu phẩm” khác trong thời gian tới, thiết kế 3 chiều vẫn là một thách thức chưa thể vượt qua về cả công nghệ và chi phí.
Nhưng giấc mơ không bị đánh thuế!
Đức Thọ

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-iphone-6-thiet-ke-3-chieu-thay-doi-cuoc-choi-a25023.html