Hành khách phát hoảng, chạy khỏi máy bay vì Galaxy Note7 bốc khói


Thứ 6, 07/10/2016 | 00:24


(ĐSPL) – Hành khách trên chuyến bay của hãng Southwest Airlines đã được phen phát hoảng, nhanh chóng sơ tán khỏi máy bay vì một điện thoại Galaxy Note7....

(ĐSPL) – Hành khách trên chuyến bay của hãng Southwest Airlines đã được phen phát hoảng, nhanh chóng sơ tán khỏi máy bay vì một điện thoại Galaxy Note7 bốc khói nghi ngút.

Theo tin tức trên báo Tri thức trực tuyến, hành khách trên phi cơ của hãng Southwest Airlines, số hiệu chuyến bay 994, sắp rời Louisville (Kentucky, Mỹ) đã phải sơ tán khẩn cấp ngay trên đường băng sau khi điện thoại Galaxy Note7 bốc khói nghi ngút.

"Tất cả hành khách và phi hành đoàn được sơ tán an toàn từ cửa chính cabin", thông báo hãng này cho biết.

Sản phẩm số - Hành khách phát hoảng, chạy khỏi máy bay vì Galaxy Note7 bốc khói

Chiếc điện thoại Samsung Galaxy Note7 bốc khói nghi ngút trên máy bay. 

Báo VnExpress cũng đưa tin, Brian Green, chủ sở hữu chiếc Galaxy Note7 bốc cháy cho biết trên trang công nghệ Verge rằng, ông đã đổi máy hôm 21/9 tại cửa hàng AT&T sau khi Samsung bắt đầu tiến hành thay thế máy mới mà hãng này khẳng định không bị lỗi pin.

Ông Brian Green cho hay, trước khi lên máy bay, ông cũng đã tắt điện thoại theo đề nghị của tiếp viên, nhưng một lúc sau khói vẫn phát ra từ trong túi. Ngay sau khi điện thoại bốc cháy, ông đã vứt máy xuống sàn và các hành khách lập tức được yêu cầu rời khỏi máy bay.

Phát ngôn viên của Southwest Airlines khẳng định với BBC rằng toàn bộ hành khách đã an toàn sau khi khói bốc lên từ một thiết bị điện tử. Trong khi đó, Samsung cho biết đang xem xét thiết bị gặp trục trặc có phải Galaxy Note 7 bản mới hay không.

Trước đó, vào đầu tháng 9, Samsung đã công bố đợt triệu hồi sản phẩm Galaxy Note 7 trên toàn cầu. Đây là đợt thu hồi di động lớn nhất trong lịch sử của hãng này, sau một vài trường hợp pin của máy bị phát nổ trong quá trình sạc. Đến cuối tháng vừa qua, khoảng 60% người tiêu dùng Mỹ đã trả lại điện thoại và nhận máy thay thế.

Sự cố cháy nổ trên Galaxy Note 7 đang ảnh hưởng rất lớn đến Samsung. Việc tự nguyện thu hồi hơn 2,5 triệu thiết bị trên toàn cầu khiến họ thiệt hại hơn một tỷ USD. Để giải quyết tạm thời tình trạng trên, hãng cũng đã tung ra bản cập nhật mới, cho phép Galaxy Note 7 chỉ sạc được 60% pin so với thông thường. Tuy nhiên, tình trạng cháy nổ vẫn không được cải thiện, khiến khách hàng ngày càng mất niềm tin vào hãng điện thoại của Hàn Quốc.

Nhân Văn (tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Video đang được xem nhiều nhất:

[mecloud]QoZsGXGo4F[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-khach-phat-hoang-chay-khoi-may-bay-vi-galaxy-note7-boc-khoi-a164773.html