iPhone 6 có giá dự kiến trên 20 triệu đồng


Thứ 4, 10/09/2014 | 07:26


Cùng sự kiện

Với việc tăng kích thước màn hình và trang bị nhiều tính năng hấp dẫn, điện thoại mới của Apple sẽ có giá bán cao riêng mẫu phablet 5,5 inch có thể lên đến 26 triệu đồng.

Với việc tăng kích thước màn hình và trang bị nhiều tính năng hấp dẫn, điện thoại mới của Apple sẽ có giá bán cao, riêng mẫu phablet 5,5 inch có thể lên đến 26 triệu đồng.

Apple đã gửi thư mời về sự kiện ngày 9/9 được cho là buổi ra mắt iPhone 6. Song song đó PhoneArena cho biết, model mới bắt đầu được chuyển đến các nhà bán lẻ. Hình ảnh chụp tại cửa hàng của nhà mạng TIM cho thấy, iPhone 6 hoặc bản mô hình đang được trưng bày. Thiết bị có ngoại hình mỏng, kích thước lớn với kiểu dáng không khác nhiều so với các tin đồn trước đây.

Sản phẩm số - iPhone 6 có giá dự kiến trên 20 triệu đồng

 iPhone 6 hoặc bản mô hình được trưng bày tại cửa hàng của nhà mạng TIM.

Nguồn tin cho hay, điện thoại thế hệ thứ 8 của Apple sẽ có giá cao hơn nhiều so với các thiết bị 4 inch trước đây. Apple đang thỏa thuận với các nhà mạng về giá bán trong đó Telefonica tiết lộ rằng iPhone 6 4,7 inch sẽ có giá 750 euro (khoảng 20 triệu đồng) không đi kèm bất kỳ khoản hỗ trợ nào.

Với các model iPhone trước, Telefonica được đánh giá là nhà mạng có giá bán tốt, điều này cho thấy giá iPhone 6 có thể còn cao hơn. Mẫu phablet iPhone 6 5,5 inch dự kiến được bán giá 950 euro (khoảng 26 triệu đồng).

Sản phẩm số - iPhone 6 có giá dự kiến trên 20 triệu đồng (Hình 2).

 Ảnh được cho là khay SIM và phím Home trên iPhone 6.

Thời điểm iPhone 6 trình làng đang đến gần, nhiều linh kiện về sản phẩm tiếp tục rò rỉ. Trang nowhereelse đã đăng tải hình ảnh được cho là khay SIM và phím Home trên điện thoại mới. Theo đó iPhone 6 sẽ tiếp tục có ba màu là bạc, xám và vàng tương tự lựa chọn trên iPhone 5S. Thiết kế phần linh kiện này được làm mỏng để phù hợp với kiểu dáng iPhone mới dự kiến mỏng dưới 7 mm.

Sản phẩm số - iPhone 6 có giá dự kiến trên 20 triệu đồng (Hình 3).

 iPhone thế hệ mới có thể dùng logo nhúng thay vì in trực tiếp trên mặt sau.

Hình ảnh khác là logo Apple được đúc từ một khối riêng biệt thay vì làm trực tiếp trên mặt sau máy. Thiết kế này hứa hẹn giúp thiết bị chống xước tốt hơn đồng thời phủ định giả thiết iPhone 6 có logo phát sáng. Một số linh kiện rò rỉ khác như loa ngoài, khối rung có thiết kế khác hoàn toàn so với các mẫu iPhone trước đây.

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/iphone-6-co-gia-du-kien-tren-20-trieu-dong-a48676.html