iPhone 6 giá hàng chục và nghìn tỷ đồng


Thứ 2, 15/09/2014 | 23:08


Cùng sự kiện

Ngoài iPhone chính hãng của Apple, thế giới đang có vài loại iPhone khác gía vào khoảng 59 tỷ đồng và hơn 1.000 tỷ đồng.

Ngoài iPhone chính hãng của Apple, thế giới đang có vài loại iPhone khác gía vào khoảng 59 tỷ đồng và hơn 1.000 tỷ đồng.

Theo Apple, iPhone 6 sẽ có giá từ 199 USD và iPhone 6 Plus sẽ có giá 299 USD kèm hợp đồng hai năm với nhà mạng. Cả hai sẽ chính thức lên kệ vào ngày 19/9 tại Mỹ và sau đó có mặt tại các thị trường lớn.

Song, một số công ty chuyên sản xuất phụ kiện siêu sang đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng cho phiên bản iPhone mới nhất với giá trên trời đi kèm dịch vụ bảo hành độc nhất vô nhị.

iPhone 59 tỷ đồng

Alexander Amosu, một doanh nghiệp đặt trụ sở tại Anh vừa quốc vừa công bố sản phẩm siêu sang mới của mình, đó là một chiếc iPhone 6 được làm bằng vàng khối 18 carat và được đính 6.127 viên kim cương nhỏ lấp lánh. Nhà sản xuất cho biết, phiên bản đặc biệt này sẽ có giá khoảng 1,7 triệu bảng Anh, tương đương 58,7 tỷ đồng.

Sản phẩm số - iPhone 6 giá hàng chục và nghìn tỷ đồng

 iPhone 6 phiên bản 59 tỷ đồng của hãng Alexander Amosu. Ảnh: BornRich

Chiếc iPhone 6 phiên bản mạ vàng đính kim cương này được nhà sản xuất gọi tên là Call of Diamond iPhone 6. Chiếc điện thoại này sẽ mất khoảng 2 tháng để hoàn thành.

Theo Alexander Amosu, ngoài iPhone 6 phiên bản 1,7 triệu bảng Anh, khách hàng còn có lựa chọn phiên bản iPhone 6 khác với giá mềm hơn là 2.399 bảng Anh (tương đương gần 83 triệu đồng), được làm từ vàng 24 carat hoặc vàng hồng.

Phiên bản điện thoại này tuy không có kim cương, song khách hàng bạn có thể yêu cầu khắc tên của mình hoặc logo của công ty lên điện thoại.

iPhone trên 1 ngàn tỷ đồng

Sản phẩm số - iPhone 6 giá hàng chục và nghìn tỷ đồng (Hình 2).

 Các phiên bản iPhone xa xỉ của Falcon. Ảnh: Luxury Launches

Sản phẩm số - iPhone 6 giá hàng chục và nghìn tỷ đồng (Hình 3).

 Phiên bản iPhone 6 đính kim cương hồng giá hơn 1 ngàn tỷ đồng. Ảnh: CNET

Hãng Falcon (Mỹ) mới đây vừa ra mắt bộ sưu tập iPhone 6 mang tên Bespoke và SuperNova với giá khới điểm lên đến 2,25 triệu USD/chiếc. Phiên bản rẻ nhất trong bộ sưu tập Bespoke giá 1,65 triệu USD (khoảng 35 tỷ đồng), làm bằng Platinum và đính kim cương đen. Riêng bộ sưu tập SuperNova chào bán những chiếc iPhone có giá lên đến 32,5 triệu USD và đắt nhất là 48,5 triệu USD - tương đương khoảng 1.029 tỷ đồng. 

Bộ sưu tập iPhone 6 mới nhất của Falcon có tổng cộng 21 phiên bản tùy biến. Người mua sẽ có cơ hội mua được một chiếc iPhone 6 bằng bạch kim đi cùng 1 viên kim cương lớn phía sau; riêng chiếc iPhone đắt nhất của Falcon sẽ làm bằng vàng hồng và gắn kim cương hồng khổng lồ ở mặt sau điện thoại.

Tất cả các phiên bản iPhone 6 Plus của Falcon đều có bộ nhớ 128 Gb và mở khóa GSM trên toàn thế giới.

Bất kỳ khách hàng nào mua phiên bản iPhone 6 đặc biệt này của Falcon sẽ hưởng dịch vụ bảo hành suốt đời. Điện thoại được vận chuyển trên toàn thế giới thông qua dịch vụ FedEx.

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/iphone-6-gia-hang-chuc-va-nghin-ty-dong-a50765.html