+Aa-
    Zalo

    Mark Zuckerberg bất ngờ bị "báo tử" trên Facebook

    ĐS&PL (ĐSPL) – Ông chủ mạng xã hội Facebook và hàng loạt người dùng đã bị "báo tử" trên trang cá nhân, fanpage của mình.

    (ĐSPL) – Ông chủ mạng xã hội Facebook và hàng loạt người dùng đã bị "báo tử" trên trang cá nhân, fanpage của mình.

    Theo tin tức trên trang Daily Mail, một sự cố kỹ thuật của Facebook đã khiến nhiều người dùng mạng xã hội này bị hiểu lầm là đã qua đời. Sự cố kỹ thuật này ảnh hưởng đến tài khoản Facebook của Mark Zuckerberg, đồng sáng lập và là CEO của mạng xã hội này, cũng như hàng loạt trang cá nhân nổi tiếng khác.

    Tờ The Guardian cho biết, do lỗi kỹ thuật, mạng xã hội Facebook đã thông báo tới bạn bè và các thành viên trong gia đình của Mark Zuckerberg rằng, ông đã chết và mời họ gửi lời “an ủi, động viên” đến người thân của người đã khuất.

    Ngay sau khi sự việc xảy ra, Facebook cho biết họ đã nhanh chóng phát hiện ra lỗi và hoàn thành xử lý chỉ sau vài phút. Tuy nhiên, nhiều người dùng Facebook đã kịp nhận ra vấn đề với tài khoản của mình và chụp ảnh màn hình, đăng tải câu chuyện lên mạng xã hội Twitter.

    "Một thông điệp mang ý nghĩ tưởng nhớ người đã khuất, đã vô tình bị đăng tải lên một số tài khoản trong ngày hôm nay", đại diện phát ngôn của Facebook xác nhận hôm 11/11.

    Người phát ngôn của Facebook cho biết thêm: "Đây là lỗi tệ hại. Chúng tôi rất xin lỗi vì đã để xảy ra sự việc như thế này, và chúng tôi đã sửa sai nhanh nhất có thể".

    Nhân Văn (theo The Guardian, Daily Mail)

    Video đang được xem nhiều nhất:

    [mecloud]b4oVtxKL0R[/mecloud]

     

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mark-zuckerberg-bat-ngo-bi-bao-tu-tren-facebook-a170087.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.