Mua điện thoại 2 triệu, trúng giải 1 tỷ đồng


Thứ 6, 31/10/2014 | 08:00


(ĐSPL) - Chương trình “Mua Nokia X và XL – Trúng giải tỷ phú” do Nokia tổ chức từ ngày 30/6 đến ngày 3/8 đã có kết quả với giải quả bóng vàng trị giá 200 triệu.

(ĐSPL) - Chương trình “Mua Nokia X và XL – Trúng giải tỷ phú” do Nokia tổ chức từ ngày 30/6 đến ngày 3/8 đã có kết quả với giải quả bóng vàng trị giá 200 triệu và giải tỉ phú đều thuộc về hai vị khách mua hàng tại FPT Shop.

Được biết, chương trình này dành cho các khách hàng đã mua điện thoại di động Nokia X và Nokia XL thông qua hình thức quay số ngẫu nhiênđể chọn người may mắn nhất. Kết thúc chương trình, đã có 2 vị khách FPT Shop may mắn trúng giải,đó là chịDương Ngọc Mai Phươngvới giải quả bóng vàng trị giá 200 triệu đồng, và anh Phan Văn Hùng với giải Cúp Vàng trị giá 1 tỷ đồng.

Sản phẩm số - Mua điện thoại 2 triệu, trúng giải 1 tỷ đồng

Chị Dương Ngọc Mai Phương (trái) nhận  giải thưởng từ đại diện FPT Shop là chị Trần Thu Hà – GĐ kinh doanh TP.HCM.

“Mình không ngờ là mình đã nhận được giải thưởng một cách dễ dàng và bất ngờ như thế này, ban đầu vì có nhu cầu nên mua điện thoại nên mình đã quyết định mua hàng tại FPT Shop qua sự giới thiệu của người quen”, chị Mai Phương chia sẻ. Ngoài ra, chị cũng đã mua thêm một chiếc điện thoại để ủng hộ FPT Shop.

Sản phẩm số - Mua điện thoại 2 triệu, trúng giải 1 tỷ đồng (Hình 2).

Chị Mai Phương đã mua Nokia XL trị giá 3.690.000tại FPT Shop và may mắn được trúng giải thưởng 200 triệu đồng.

Cũng mua Nokia X trị giá 1.849.000 đồngtại FPT Shop, anh Phan Văn Hùng đã trúng giải thưởng cao nhất trị giá 1 tỷ đồng.

Do tính chất của công việc khá bận rộn nên anh không thể đến tham gia buổi trao giải, tuy nhiên anh cũng không giấu niềm vui khi chia sẻ những dự định của mình: “Việc trúng một số tiền ngoài sức tưởng tượng này có ý nghĩa rất nhiều với gia đình tôi, trước hết tôi sẽ dành một số chi phí để đi du lịch cùng gia đình sau thời gian đã làm việc vất vả, tiếp theo đây sẽ là nguồn vốn cần thiết để phát triển thêm công việc kinh doanh, và đương nhiên mình sẽ tiếp tục ủng hộ FPT Shop trong tương lai vì đây cũng là nơi khởi đầu cho sự may mắn của gia đình tôi.”

Một lần nữa, FPT Shop và Nokia Việt Nam cũng xin gửi lời chúc mừng đến 2 vị khách hàng may mắn đã tin chọn chúng tôi là nơi mua sắm sản phẩm công nghệ. Mong rằng, sẽ còn có nhiều niềm vui và nhiều điều may mắn hơn nữa dành cho các khách hàng FPT Shop trong thời gian tới.

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mua-dien-thoai-2-trieu-trung-giai-1-ty-dong-a66711.html