+Aa-
    Zalo

    Những martphone đáng mua nhất hiện nay

    ĐS&PL (ĐSPL) - Trên thị trường ngày càng xuất hiện nhiều Smartphone khiến người dùng không khỏi đắn đo khi đưa ra lựa chọn.

    (ĐSPL) - Trên thị trường ngày càng xuất hiện nhiều Smartphone khiến người dùng không khỏi đắn đo khi đưa ra lựa chọn.

    Hiện nay, có khá nhiều dòng sản phẩm Smartphone được đánh giá cao. Mỗi loại mang một ưu điểm nổi trội riêng giúp người dùng thoải mái lựa chọn cho phù hợp với sở thích và nhu cầu sử dụng.

    Samsung Galaxy Note 4

    Được đánh giá là smartphone ưu việt nhất mà Samsung từng tung ra thị trường, Note 4 có cấu hình khủng cùng hệ điều hành Android 4.4 giúp máy “chiến” mượt mà mọi ứng dụng nặng, game đồ họa cao.

    Camera của Note 4 cũng thuộc loại đỉnh nhất hiện nay (16MP), màn hình Super AMOLED 5.7 inch rất đẹp và sáng. Note 4 là Thế hệ Galaxy Note đầu tiên có thiết kế viền kim loại đầy đột phá. Máy đẹp hơn, chắc chắn và sang trọng hơn. Nếu như bạn tìm kiếm một cấu hình tối tân nhất thì Note 4 thực sự là một lựa chọn tuyệt vời.

    Video tham khảo:

    Trải nghiệm Samsung Galaxy Note 4

    Apple iPhone 6 Plus

    Là một phablet được thiết kế đẹp mắt và tinh tế, 6 Plus có khá nhiều điểm mới ngoài việc màn hình được phóng to: Độ phân giải Full HD, cấu hình mạnh mẽ, chip A8-64 bit cho trải nghiệm xem phim, chơi game duyệt web hấp dẫn và thoải mái, trang bị bộ ổn định hình ảnh quang học để chống rung, nhòe khi quay phim.

    Ngoài ra, giao diện, bàn phím ảo nằm ngang như trên iPad giúp bạn thao tác, soạn văn bản dễ dàng như trên một chiếc tablet, cải thiện Touch ID hỗ trợ bảo mật thông tin, hình ảnh an toàn hơn. Khả năng nhận diện dấu vân tay nhanh hơn giúp người dùng mở máy tức thì, chính xác. Tin mừng nhất cho các tín đồ iPhone là thời lượng pin khá tốt, lâu hơn đáng kể so với iPhone 6.

    Apple iPhone 6

    IPhone 6 chính là smartphone bán chạy nhất thế giới hiện nay và người dùng hẳn là có lý khi lựa chọn như vậy. Thân máy liền khối bằng nhôm siêu nhẹ dày vẻn vẹn 6,9mm với chất lượng chế tác luôn được đánh giá cao. Bên trong ruột, bạn sẽ bắt gặp vi xử lý lõi kép A8 64-bit.

    Dù chỉ là lõi kép nhưng hiệu suất của mỗi lõi nhân này trong các bài sát hạch của bên thứ ba đều cao gần gấp đôi so với các đối thủ Android khác), đồ họa xuất sắc và camera có khả năng chụp ảnh tuyệt đẹp trong gần như mọi điều kiện. Cuối cùng, không thể không nhắc đến hệ sinh thái iOS phong phú, nơi các game và ứng dụng luôn được ưu tiên phát hành đầu tiên.

    Video tham khảo:

    Trên tay iPhone 6 tại Việt Nam

    Apple iPhone 5s

    Không phải ai cũng thích dùng smartphone ngoại cỡ, đó là lý do vì sao mà thị trường dành cho smartphone nhỏ gọn vẫn khá rộng. Tại thời điểm này thì iPhone 5S vẫn là lựa chọn tốt nhất cho những ai chỉ quen dùng điện thoại một tay: hiệu suất cao nhất, camera tuyệt vời và hệ điều hành iOS 8 mới. Điểm trừ của nó là thời lượng pin ngắn khi chỉ hơn nửa ngày là bạn đã có thể phải sạc lại.

    Sony Xperia Z3 Compact

    Nếu bạn không thích iOS thì lựa chọn đáng chú ý nhất để thay thế chính là Xperia Z3 Compact của Sony. Đại gia di động Nhật Bản đã đưa màn hình 4.6 inch vào một khung máy có kích cỡ gần như giống hệt với iPhone 5s, trong khi đối thủ chỉ sở hữu màn hình 4 inch mà thôi.

    Bên cạnh đó, thiết kế kính thú vị và cạnh bên bằng nhựa trong suốt mang đến cho Z3 Compact một nét riêng trong thiết kế. Máy cũng được đánh giá cao ở thời lượng pin lâu, vi xử lý hệ thống mạnh mẽ và camera chụp ảnh rất ổn.

    Nokia Lumia 630/635

    Hệ điều hành đang đứng thứ 3 về thị phần - Windows Phone, dù khó cạnh tranh lại với iPhone hay Android nhưng vẫn tỏ ra khá mạnh ở phân khúc smartphone kinh tế. Nokia Lumia 630/635 là một lựa chọn đặc biệt hấp dẫn khi sở hữu cấu hình ổn.

    2 SIM 2 sóng giúp bạn liên lạc dễ dàng, tiện lợi hơn. Điểm nổi bật hơn cả là bản đồ HERE MAPS hoạt động ngay khi không có kết nối internet cung cấp lộ trình ngắn nhất, hiệu quả nhất cho bạn.

    BlackBerry Passport

    Với những ai vẫn còn thương nhớ BlackBerry thì Passport thực sự là một lựa chọn đáng lưu tâm với màn hình vuông độc đáo, bàn phím QWERTY truyền thống và thời lượng pin tuyệt vời. Hệ điều hành mới BlackBerry 10 chạy khá nuột trên nền Passport và còn hỗ trợ cả ứng dụng Android.

    Video tham khảo:

    Trên tay chiếc 'Hộ chiếu' mới nhất của BlackBerry

    Nokia Lumia 930 bản màu vàng

    Đầu năm 2015, Microsoft bất ngờ giới thiệu bản Lumia 930 viền vàng, phù hợp với xu thế hiện nay. Các thông số và giá bán của máy vẫn không thay đổi so với các bản viền trắng, đen còn lại.

    Samsung Galaxy Core Prime

    Sau mẫu Grand Prime khá thành công, Samsung tiếp tục cho bán ra chiếc Core Prime với giá chỉ 3,19 triệu đồng, nhắm đến nhóm người dùng trẻ. Màn hình 4.5 inch độ phân giải 800 x 480 px mang đến cho Galaxy core prime chất lượng hiển thị tốt. Camera sau 5 MP quay phim HD cho hình ảnh sắc nét. Đặc biệt, vỏ nhựa nhám cho cảm giác chắc tay cùng khả năng chống bám vân tay hiệu quả.

    Oppo N3

    Chiếc smartphone camera tự xoay của Oppo vừa mới chính thức lên kệ, giá bán khá cao, ở mức 13,99 triệu đồng. Thiết kế của máy không khác quá nhiều so với N1, nhưng cụm camera 16 megapixel của máy có khả năng tự xoay độc đáo bậc nhất hiện nay.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-martphone-dang-mua-nhat-hien-nay-a80477.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan