Những Smart phone giá rẻ làm từ chất liệu cao cấp


Thứ 4, 23/09/2015 | 01:22


(ĐSPL)-Các sản phẩm smart phone làm từ chất liệu cao cấp luôn đi kèm với mức giá cao nghất ngưởng. Tuy nhiên vẫn có một số trường hợp ngoại lệ...

(ĐSPL)-Người tiêu dùng luôn muốn sở hữu những sản phẩm với chất liệu cao cấp, tuy nhiên không phải ai cũng có khả năng để đáp ứng cho sở thích đó. Bởi lẽ các sản phẩm làm từ chất liệu cao cấp luôn đi kèm với mức giá cao nghất ngưởng.

Thị trường smart phone cũng không nằm ngoài quy luật đó. Tuy nhiên vẫn có một số trường hợp ngoại lệ mà người dùng có thể sở hữu một sản phẩm từ vật liệu cao cấp với một mức giá khá phải chăng. Và hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu những smart phone nào nằm trong danh sách đặc biệt này.

Samsung Galaxy A3

Đây là smart phone đầu tiên có lớp vỏ làm bằng kim loại từ nhà sản xuất Samsung. Và hiển nhiên điều này khiến giá của Samsung Galaxy A3 cao hơn so với các điện thoại ra mắt cùng lúc.

Tuy nhiên, mức giá này hoàn toàn chấp nhận được khi cân nhắc đến chất liệu cao cấp cấu thành vỏ máy. Samsung Galaxy A3 được trang bị một màn hình hiển thị 4,5-inch với độ phân giải 960 x 540 pixel ( công nghệ  AMOLED), máy ảnh chính 8-megapixel có chất lượng trung bình, chip xử lý 4 lõi 64-bit Qualcomm Snapdragon 410 với tốc độ 1,2 GHz. Bộ nhớ trong16 GB và dung lượng RAM 1 GB khá khiêm tốn .

Với mức giá 250 USD, Samsung Galaxy A3 chính là một trong những smartphone kim loại tốt nhất thị trường.

Meizu MX5


Sản phẩm chủ lực của hãng Meizu có thể tự hào với lớp vỏ làm hoàn toàn bằng kim loại của mình. Không chỉ vậy, chỉ với một số tiền khiêm tốn bỏ ra bạn có thể sở hữu một bộ xử lý mạnh mẽ MediaTek Helio X10 với 2,2 GHz, 3 GB RAM và 16, 32 hoặc 64 GB bộ nhớ trong.

Dung lượng pin của 3150 mAh pin đủ đáp ứng nhu cầu thậm chí cho những người sử dụng smart phone với tần suất cao. Meizu MX5 được trang bị camera sau 20,7 megapixel được đánh giá cho hình ảnh chất lượng rất tốt và camera trước 8 megapixel.

Máy hỗ trợ hai thẻ SIM và kết nối LTE, và quan trọng nhất là máy được trang bị màn hình 5.5 inch FULL HD Super AMOLED cùng với một đầu quét dấu vân tay. Và để sở hữu những tính năng cũng như chất liệu cao cấp như vậy bạn chỉ phải bỏ ra 290 USD.

Huawei Ascend P7


Hãng điện thoại Huawei chỉ  yêu cầu bạn bỏ ra một khoản tiền 300 USD để sở hữu thiết bị cao cấp Huawei Ascend P7 của hãng ra mắt vào năm 2014.

Với số tiền này bạn sẽ sở hữu một sản phẩm làm từ chất liệu cao cấp (mặt trước và phía sau kính cường lực Gorilla Glass), màn hình hiển thị 5.5 inch FullHD, camera sau 13 megapixel và camera trước 8 megapixel, một bộ vi xử lý được thiết kế riêng HiSilicon Kirin 910T với tốc độ 1,8 GHz, 16 GB bộ nhớ trong và 2 GB RAM, cùng một viên pin 2500 mAh.

Ascend P7 là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích các sản phẩm với thiết kế mỏng và đẹp với giá cả phù hợp.

HTC One M7


Metal One M7 xứng đáng được liệt vào danh sách các điện thoại thông minh cao cấp với giá rẻ nhất. Hiện tại, bạn có thể sở hữu sản phẩm này chỉ với 300 USD. Với số tiền này bạn sẽ sở hữu một màn hình hiển thị 4,7-inch FullHD, bộ xử lý Snapdragon 600, 2GB RAM, camera sau 4-megapixel với công nghệ Ultra Pixel, và bản cập nhật mới cho Android 5.0.2 Lollipop.

Quốc Việt (theo androidinsider)


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-smart-phone-gia-re-lam-tu-chat-lieu-cao-cap-a111750.html