Phí vận chuyển "không thể tin nổi" khi đặt mua BPhone


Thứ 3, 02/06/2015 | 08:27


(ĐSPL) - Chiếc điện thoại “đẹp nhất nhì thế giới” Bphone vừa ra mắt cách đây ít ngày hiện đã được hãng Bkav xúc tiến nhanh cho người dùng đặt mua trước qua mạng.

(ĐSPL)- Chiếc điện thoại “đẹp nhất nhì thế giới” Bphone vừa ra mắt cách đây ít ngày hiện đã được hãng Bkav xúc tiến nhanh cho người dùng đặt mua trước qua mạng.

Được biết Bphone là smartphone thương hiệu Việt được Bkav ra mắt ngày 26/5 vừa qua. Đây là chiếc smartphone được Bkav quảng bá là “đẹp nhất nhì thế giới”. Máy có mặt trước và mặt sau bằng kính cường lực, với màn hình kích thước 5 inch, độ phân giải Full HD. Cấu hình của máy cũng được trang bị mạnh mẽ với chip Snapdragon 801 lõi tứ, tốc độ 2.5GHz, RAM 3GB, bộ nhớ trong lần lượt là 16GB, 64GB và 128GB. Máy được trang bị camera với độ phân giải 13MP, tích hợp công nghệ lấy nét nhanh, trong khi đó camera trước có độ phân giải 5.0MP, góc rộng 88 độ, phục vụ cho việc “tự sướng” của người dùng rất tốt.

Một điểm nổi bật nữa là Bphone sử dụng hệ điều hành BOS, một hệ điều hành do Bkav tùy biến từ bản Android 5.1 của Google.

[mecloud]Kt1e6MbhKb[/mecloud]

Khách hàng đặt mua Bphone qua các website bkav.com.vn và vala.vn của Bkav bắt đầu từ lúc 10 giờ cho đến 22 giờ ngày hôm nay, 02/6/2015. Khách hàng có thể đặt mua một trong ba bản Bphone có dung lượng 16 GB, 64 GB và 128 GB. Riêng bản 128 GB là phiên bản cao cấp nhất được mạ vàng nhắm đến đối tượng người dùng thích sự sang trọng. Giá bán khởi điểm của Bphone là 10,989 triệu đồng (bản 16 GB) và cao nhất là 22,209 triệu đồng (bản mạ vàng).

Trao đổi với Thanh Niên Online, Bkav cho biết lượng khách hàng đặt mua máy đầu tiên trong ngày hôm nay sẽ được nhận máy vào đầu tuần tới. Hiện tại, thời gian cho đặt mua trước (đợt 2) qua mạng chưa được công bố.

Tuy nhiên, có vẻ như trang Vala.vn đã xảy ra sự cố, khi thời gian mở bán sản phẩm diễn ra người dùng phải chờ rất lâu để truy cập vào, và không thể tiến hành đặt mua Bphone được.

Người tiêu dùng được đặt mua trước điện thoại Bphone trên trang wed Vala.vn 

Ngay sau đó, trang web đã hoạt động trở lại bình thường, nhưng khi người dùng đặt mua sản phẩm bấm vào nút “mua ngay”, ngay lập tức trang được chuyển về địa chỉ Bkav.com.vn, để đặt hàng trên đó.

Sau khi điền đầy đủ thông tin và tiến hành đặt mua, một bảng thông báo đặt hàng thành công sẽ xuất hiện, và như vậy là bạn có thể chờ đợi bộ phận bán hàng của BKAV liên lạc lại để xác nhận và chờ ngày chiếc smartphone đầu tiên của BKAV đến tay mình.

Điều đáng nói ở đây là với hình thức đặt mua này, con số người đặt máy có thể sẽ rất cao nhưng lượng người thực sự mua máy sẽ không tương ứng.

Một điều đáng chú ý là, người mua chọn thanh toán ở nơi nhận nếu nhận hàng ở hai thành phố là Hồ Chí Minh và Hà Nội sẽ được miễn phí giao hàng trong khi các nơi khác bên cạnh mức thuế VAT 10\%, người dùng đặt mua Bphone sẽ phải trả thêm 200 ngàn đồng tiền phí vận chuyển, một mức phí được xem là cao so với các dịch vụ vận chuyển đang áp dụng hiện nay. Như vậy, để mua một chiếc Bphone 16GB, số tiền người dùng phải trả thực tế là 11.189.000 đồng.

Với việc Bphone đang được quan tâm hiện nay, rất nhiều người đã tiến hành đặt mua sản phẩm từ rất sớm và họ đã thành công. Tuy nhiên, thời gian giao hàng sản phẩm hiện Bkav vẫn chưa đưa ra thông báo nào cụ thể.

Đức An (Tổng hợp)

xem them video: [mecloud]wRr6xFqdKo[/mecloud]


 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phi-van-chuyen-khong-the-tin-noi-khi-dat-mua-bphone-a96827.html