Rò rỉ ảnh mặt trước của iPhone 6


Thứ 4, 16/04/2014 | 06:32


(ĐSPL) - Tiếp tục xuất hiện những bức hình được cho là của chiếc iPhone thế hệ mới với màn hình lớn hơn kích cỡ 4 inch truyền thống.

(ĐSPL) - Tiếp tục xuất hiện những bức hình được cho là của chiếc iPhone thế hệ mới với màn hình lớn hơn kích cỡ 4 inch truyền thống.

Từng nổi tiếng về mức độ bảo mật thông tin sản phẩm hàng đầu trong giới công nghệ nhưng chưa khi nào điều được coi là thế mạnh của Apple lại lung lay như hiện nay. Chỉ trong vòng nửa đầu tháng 4/2014, hàng loạt các thông tin và hình ảnh về iPhone 6 đã bị tung lên mạng.

Mới hôm qua, trên Weibo đã xuất hiện hình ảnh về bản vẽ thiết kế và khuôn đúc của iPhone 6 thì hôm nay mạng xã hội này lại tiếp tục tung ra các bức hình được cho là chụp mặt trước của chiếc điện thoại còn chưa ra mắt này. Nguồn tin cho biết, đây là một trong những linh kiện được lấy ra từ nhà máy sản xuất iPhone cho Apple - Foxconn, tại Trung Quốc.

Sản phẩm số - Rò rỉ ảnh mặt trước của iPhone 6
Từ bức hình có thể thấy iPhone 6 sẽ có màn hình lớn hơn so với iPhone 5s

Từ tấm hình này có thể thấy, iPhone 6 có kích thước màn hình lớn hơn khi so với iPhone 5s, đây cũng là điều được dự đoán từ trước khi rất có thể chiếc iPhone mới sẽ có màn hình lên đến 4.7 inch. Đồng thời phần viền màn hình cũng được làm mỏng đi đôi chút so với các thế hệ đi trước.

Bên cạnh đó, cũng có thể thấy vị trí camera trước đã được đổi sang bên trái loa thay vì ở giữa như iPhone 5/5s, thay thế vào đó là cảm biến ánh sáng. Vị trí đặt camera này tương tự với iPhone 4.

Mặc dù vậy vẫn không thể loại bỏ khả năng đây chỉ là một trong những mẫu thử của iPhone 6 bởi điều tương tự cũng đã từng xảy ra với các thế hệ iPhone trước. Ngay tại thời điểm iPhone 5 chưa ra mắt đã xuất hiện khá nhiều hình ảnh được cho là của một chiếc iPhone màn hình lớn.

Gia Bảo

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ro-ri-anh-mat-truoc-cua-iphone-6-a29455.html