+Aa-
    Zalo

    Samsung Galaxy Note 4 xách tay giảm giá mạnh

    ĐS&PL Trước thời điểm Samsung Galaxy Note 4 phân phối chính hãng được bán tại Việt Nam vài ngày, hàng xách tay tại một số nơi đã giảm từ vài trăm nghìn tới hàng triệu đồng.

    Trước thời điểm Samsung Galaxy Note 4 phân phối chính hãng được bán tại Việt Nam vài ngày, hàng xách tay tại một số nơi đã giảm từ vài trăm nghìn tới hàng triệu đồng.

    Tại thời điểm ngày 21/10, Samsung Galaxy Note 4 hàng xách tay Hàn Quốc được nhiều nơi công bố có giá từ 15,9 - 16 triệu đồng, giảm từ 500.000 – 600.000 đồng so với vài ngày trước đây.

    Samsung Galaxy Note 4 xách tay giảm giá mạnh

    Samsung Galaxy Note 4.

    Một số điểm bán từ chỗ để mức giá 17,5 triệu đồng hiện đã giảm về 16,5 – 16,4 triệu đồng, tương đương với mức giảm từ 1 triệu đồng.

    Hàng xách tay cũng được hầu hết các điểm bán áp dụng thời gian bảo hành 12 tháng, một số nơi cho đổi máy mới nếu bị lỗi trong 30 ngày đầu tiên.

    Như vậy, nếu so với giá công bố của Samsung dành cho Galaxy Note 4 phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam 17,99 triệu đồng, hàng xách tay hiện đang có mức chênh không nhỏ, thấp hơn tới 2 triệu đồng.

    Galaxy Note 4 được hãng Samsung giới thiệu tại Việt Nam ngày 16/10 vừa qua và sẽ bán chính thức ra thị trường từ ngày 24/10.

    Đây là mẫu smartphone cao cấp mới nhất của Samsung, dùng khung kim loại, chạy hệ điều hành Android KitKat 4.4.4.

    Tùy thị trường, Galaxy Note 4 có thể được trang chip Qualcomm lõi tứ tốc độ 2,7 GHz hoặc chip Exynos tám nhân (gồm bốn nhân tốc độ 1,9 GHz và bốn nhân tốc độ 1,3 GHz), RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32GB.

    Máy có kích thước màn hình 5,7 inch công nghệ Super AMOLED, độ phân giải 2.560 x 1.440 pixel, mật độ điểm ảnh 515 ppi giúp hình ảnh hiển thị sắc nét; phím Home vật lý được tích hợp cảm biến vân tay, camera chính 16MP hỗ trợ chống rung quang học, camera phía trước 3.7MP…

    Đáng chú ý, bút S-Pen được tăng độ nhạy, hỗ trợ tối đa khả năng viết tay, có tác dụng như chuột máy tính giúp người dùng thực hiện các thao tác đa nhiệm, bôi đen văn bản để sao chép…

    Ngoài ra, Galaxy Note 4 cũng được trang bị khả năng sạc pin siêu tốc, giúp đầy 50\% pin chỉ trong 30 phút sạc, nhanh hơn 55 phút so với Galaxy Note 3.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/samsung-galaxy-note-4-xach-tay-giam-gia-manh-a58811.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan