+Aa-
    Zalo

    Tai nghe không dây AirPods của Apple hoãn ngày bán ra

    ĐS&PL AirPods - mẫu tai nghe không dây được Apple công bố cùng với bộ đôi iPhone 7 của Apple, sẽ bị hoãn lại ngày bán ra thị trường.

    AirPods - mẫu tai nghe không dây được Apple công bố cùng với bộ đôi iPhone 7 của Apple, sẽ bị hoãn lại ngày bán ra thị trường.

    AirPods bất ngờ bị hoãn ngày bán ra không rõ lý do.

    Theo Reuters, kế hoạch ban đầu của Apple là sẽ bán ra mẫu tai nghe AirPods vào cuối tháng 10 này, với mức giá 159 USD cho một cặp tai nghe (tai trái và phải).

    Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất Apple thông báo hoãn lại ngày bán ra sản phẩm này, và chưa có thời gian cụ thể bán ra sản phẩm.

    "Chúng tôi cần một ít thời gian hoàn thiện sản phẩm trước khi AirPods bán ra thị trường", phát ngôn viên của Apple - Trudy Muller cho biết với Reuters.

    Được biết, AirPods ra mắt cùng với bộ đôi iPhone 7 và được Apple bỏ jack cắm tai nghe 3,5 mm truyền thống. Cụ thể, AirPods có thể làm việc với chiếc iPhone 5 trở lên, iPad mini 2 trở lên, iPod thế hệ 6 trở lên, các mẫu iPad Air và iPad Pro.

    Bên cạnh đó, AirPods còn có thể kết nối được với cả mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch, với yêu cầu chiếc đồng hồ này phải đang sử dụng hệ điều hành watchOS 3.

    Xem thêm video:

    [mecloud]K620XwgvhB[/mecloud]


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-nghe-khong-day-airpods-cua-apple-hoan-ngay-ban-ra-a168022.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.