Thêm một chiếc iPhone 7 Plus phát nổ sau khi bị rơi


Chủ nhật, 13/11/2016 | 02:38


(ĐSPL) – Chiếc điện thoại đình đám iPhone 7 Plus của Apple đã bất ngờ phát nổ sau khi máy bị rơi xuống sàn nhà.

(ĐSPL) – Chiếc điện thoại đình đám iPhone 7 Plus của Apple đã bất ngờ phát nổ sau khi máy bị rơi xuống sàn nhà.

Theo báo cáo từ trang GizmodChina, một chiếc điện thoại iPhone 7 Plus đã bất ngờ phát nổ tại tỉnh Vân Nam, Trung Quốc, sau khi bị đánh rơi xuống đất.

Nguồn tin cho biết sau khi xảy ra va chạm, chiếc iPhone 7 Plus đã bốc khói dày đặc và có dấu hiệu rung động dữ dội. Nhiệt độ của thân máy, màn hình tăng mạnh khiến màn hình của nó thậm chí tách rời ra khỏi phần khung kim loại, rồi phát ra tiếng nổ lớn. Hình ảnh được chủ thiết bị chụp lại cho thấy máy hư hỏng hoàn toàn và không có khả năng sửa chữa.

Đây cũng là trường hợp thứ tư ghi nhận iPhone 7 Plus phát nổ trong năm nay. Trước đó, Một người dùng Trung Quốc mới đây cho biết, chiếc iPhone 7 đã bất ngờ phát nổ trong lúc quay video. Mảnh kính từ chiếc iPhone đã văng vào mặt làm anh ta bị thương. Được biết, người đàn ông sống tại thành phố Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam. Ngay sau khi xảy ra sự việc, người đàn ông này cho biết đã liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng Apple Trung Quốc.

Đại diện của Apple tại đây cho biết, sẽ báo cáo vụ việc về trụ sở ở Mỹ để xem xét vụ việc. Người đàn ông cũng chưa xác nhận mình đã mua chiếc iPhone 7 từ đâu nên vụ việc sẽ cần tiếp tục được điều tra.

Trước đó vào cuối tháng 9 vừa qua, một người dùng mạng xã hội Reddit đăng tải những hình ảnh gây sốc về một chiếc iPhone 7 Plus chưa đập hộp đã phát nổ khiến nhiều iFan lo lắng.

Theo đánh giá ban đầu, cách thức mà iPhone 7 và 7 Plus phát nổ không giống với những gì xảy ra với dòng điện thoại Galaxy Note7. Tuy nhiên số lượng vụ việc ngày càng tăng cao khiến Apple cũng phải dần  lo lắng để tìm hướng khắc phục triệt để lỗi kỹ thuật nghiêm trọng này.

Nhân Văn (theo GizmodChina)

Video đang được xem nhiều nhất:

[mecloud]RxfLiyTdQd[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/them-mot-chiec-iphone-7-plus-phat-no-sau-khi-bi-roi-a170044.html