Thiết bị đeo tay thông minh của Apple có đáng giá 400 USD?


Thứ 4, 03/09/2014 | 04:16


Theo các thông tin gần đây, hãng Apple đang cân nhắc việc đưa ra mức giá khá cao cho thiết bị công nghệ đeo tay đầu tiên của họ.

Theo các thông tin gần đây, hãng Apple đang cân nhắc việc đưa ra mức giá khá cao cho thiết bị công nghệ đeo tay đầu tiên của họ.

Mặc dù mọi thiết bị của Apple đều có mức giá cao, nhưng việc ra giá quá đắt cho một chiếc đồng hồ thông minh cho thấy Apple muốn đặt sản phẩm của mình ngang hàng với những thương hiệu như Tissot hay Breil thay vì Samsung hay Fitbit.

Theo trang tin Re/Code, giá bán lẻ thiết bị đeo tay thông minh đầu tiên của Apple vẫn chưa được quyết định, nhưng mức giá 400 USD hoặc hơn đang là tâm điểm bàn luận cho sản phẩm tiên phong có khả năng đứng đầu thị trường đồng hồ và các sản phẩm đeo tay thông minh này.

Sản phẩm số - Thiết bị đeo tay thông minh của Apple có đáng giá 400 USD?

Một mẫu ý tưởng đồng hồ đeo tay thông minh iWatch của Apple. (Nguồn: bionicly.com)

Chiếc đồng hồ thông minh này được cho là sẽ ra mắt vào sự kiện 9/9 cùng với iPhone 6, nhưng các nguồn tin hiện nay cho thấy thay vì được chính thức giới thiệu, "iWatch" sẽ chỉ được nhắc tới với công chúng, và sẽ không được bán ra thị trường cho tới năm 2015.

Đây có vẻ là một phỏng đoán hợp lý vì chỉ còn chưa đầy một tuần nữa là tới sự kiện nhưng vẫn chưa có bất cứ hình ảnh nào về "iWatch" bị rò rỉ trên mạng.

Mặc dù Apple nổi tiếng với khả năng giữ bí mật, nhưng khi các thiết bị của hãng được đưa vào sản xuất, rất khó để ngăn các công nhân tại dây chuyền sản xuất của các đối tác chụp và chia sẻ hình ảnh của các bộ phận hay sản phẩm đã hoàn thành. Do đó việc tới nay vẫn chưa có bất cứ hình ảnh nào về '"iWatch" cho thấy khả năng thiết bị này vẫn chưa sẵn sàng để ra mắt là có cơ sở.

Tuy thiết kế của thiết bị vẫn còn là một bí ẩn, nhiều người cho rằng sản phẩm này sẽ tập trung vào chăm sóc sức khỏe, rèn luyện thân thể cũng như trang bị đẩy đủ cảm biến để xác định mọi thứ từ nhịp tim đến mức độ tiếp xúc với tia UV.

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thiet-bi-deo-tay-thong-minh-cua-apple-co-dang-gia-400-usd-a49156.html