Thương hiệu Microsoft Lumia chính thức được xác nhận


Thứ 4, 22/10/2014 | 02:35


Microsoft đã sẵn sàng loại bỏ thương hiệu Nokia trên các smartphone Windows Phone của hãng. Microsoft Lumia sẽ là thương hiệu thay thế.

Microsoft đã sẵn sàng loại bỏ thương hiệu Nokia trên các smartphone Windows Phone của hãng. Microsoft Lumia sẽ là thương hiệu thay thế.

Quá trình đổi tiên diễn ra khá chậm chạp, bắt đầu từ việc chuyển đổi trang web Nokia.com sang một trang di động mới của Microsoft, và Nokia Pháp sẽ là quốc gia đầu tiên sử dụng thương hiệu "Microsoft Lumia" trên fanpage Facebook, Twitter và các tài khoản mạng xã hội khác. Microsoft cũng đã xác nhận tin tức rằng các quốc gia khác sẽ triển khai các bước thay đổi thương hiệu trong vòng vài tuần tới.

Sản phẩm số - Thương hiệu Microsoft Lumia chính thức được xác nhận

Tuy Microsoft quyết định loại bỏ thương hiệu Nokia trên các thiết bị di động (của mảng di động Nokia mà hãng mua lại), nhưng Nokia vẫn tồn tại dưới dạng một công ty riêng biệt nhưng không kinh doanh điện thoại di động. Gã khổng lồ Phần Lan sẽ tập trung vào lập bản đồ và cơ sở hạ tầng mạng.

Chưa rõ Microsoft sẽ đặt thương hiệu ở vị trí nào trên các smartphone Windows Phone trong tương lai. Hiện tại các thiết bị Lumia thường có logo Nokia ở phía trước và phía sau, Microsoft có thể chỉ đặt logo Lumia hoặc Microsoft ở phía trước hoặc phía sau của thiết bị, và thậm chí hoàn toàn có thể đặt cả cụm Microsoft Lumia ở mặt sau của thiết bị.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuong-hieu-microsoft-lumia-chinh-thuc-duoc-xac-nhan-a58925.html