+Aa-
    Zalo

    Smartphone Android có màn hình không thể vỡ

    ĐS&PL (ĐSPL) – Với việc sử dụng tấm nền công nghệ mới P-OLED, Droid Turbo 2 được Motorola quảng cáo có màn hình cực kỳ bền và không thể vỡ khi rơi.
    (ĐSPL) – Với việc sử dụng tấm nền công nghệ mới P-OLED, Droid Turbo 2 được Motorola quảng cáo có màn hình cực kỳ bền và không thể vỡ khi rơi.
    Báo Vnexpress thông tin, công nghệ màn hình không thể vỡ trên smartphone của Motorola được đặt tên riêng ShatterShiled và mất tới 4 năm để phát triển. Mấu chốt của công nghệ là phần màn hình hiển thị sử dụng tới 5 thành phần khác nhau.

    Droid Turbo 2 được Motorola quảng cáo có độ bền màn hình vượt trội.

    Phần lõi trong cùng được làm từ nhôm rắn để tạo sự ổn định, hấp thụ lực, phần tấm nền hiển thị là P-OLED với lớp nền plastic thay vì kính như thông thường. Riêng phần cảm ứng có tới 2 lớp với một là để dự phòng. Phần kính cường lực vốn đã chống đỡ được va đập, nứt vỡ còn được được phủ thêm một lớp bảo vệ đặc biệt.
    Báo Khoa học & Phát triển thông tin, Motorola Droid Turbo 2 sử dụng vi xử lý Qualcomm Snapdragon 810, GPU Adreno 430. RAM 3 GB bộ nhớ trong 32/64 GB, có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài. Máy sử dụng hệ điều hành Android 5.1.1 Lollipop (có thể nâng cấp lên Android 6.0 Marshmallow).

    Cấu tạo màn hình của Droid Turbo 2.

    Chiếc điện thoại thông minh Motorola Droid Turbo thế hệ hai được trang bị camera sau độ phân giải 21 MP, khẩu độ f/2.0, có khả năng tự động lấy nét, đèn flash LED kép, quay video 4K. Camera trước 5 MP, khẩu độ f/2.0. Viên pin dung lượng 3.760 mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0 và sạc không dây (Qi).
    Ngoài ra, nó còn hỗ trợ các chuẩn kết nối như Wi-Fi, 4G LTE, Bluetooth 4.1, NFC, hồng ngoại. Giá khởi điểm của Droid Turbo 2 là 624 USD (tương đương 13,9 triệu đồng). Được biết, Motorola sẽ bắt đầu bán sản phẩm này từ ngày 29/10.
    PV (T/h)
    [mecloud]svhZfPbaXf[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/smartphone-android-co-man-hinh-khong-the-vo-a117023.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.