+Aa-
    Zalo

    Công Phượng cùng đồng đội lập kỷ lục trước người Mã

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong những lần tham dự SEA Games trước đây, Việt Nam chưa bao giờ tạo ra chiến thắng cách biệt tới 3 bàn trước Malaysia.

    (ĐSPL) - Trong những lần tham dự SEA Games trước đây, Việt Nam chưa bao giờ tạo ra chiến thắng cách biệt tới 3 bàn trước Malaysia. Tối qua, Công Phượng và các đồng đội đã làm được cái điều rất nhiều thế hệ cầu thủ Việt chưa từng nghĩ tới, hủy diệt người Mã tới 5-1.

    Tối qua, ở loạt trận thứ 2 bảng B môn bóng đá nam SEA Games 28, U23 Việt Nam tái đấu U23 Malaysia. Một trận đấu then chốt của hai đội, quyết định tới 1 trong 2 tấm vé đi tiếp của bảng đấu. Trước đó, cả hai HLV gồm Miura và Ong Kim Swee đều đã cất những trụ cột của mình trong ngày mở màn để dồn toàn lực cho cuộc đối đầu trực tiếp. Không ai muốn là kẻ bại trận cả.
    U23 Việt Nam chọn lối chơi phòng ngự phản công đầy chủ động, trong khi với nền tảng thể lực dồi dào và lối chơi quyết liệt, U23 Malaysia đã dâng lên ngay sau tiếng còi khai cuộc.

    Công Phượng và đồng đội ăn mừng chiến thắng kỷ lục trước Malaysia.


    Tuy nhiên, kẻ khôn ngoan và biết tận dụng cơ hội hơn đã thắng. Công Phượng 2 lần ngã trong vòng cấm để rồi mang về cho U23 Việt Nam 2 quả penalty. Hồng Quân và Huy Toàn không mắc sai lầm nào cả. Ngoài ra, tiền đạo số 10 còn tự mình ghi 2 bàn thắng khác. Cuối trận, Văn Toàn có bàn thắng thứ 5 cho đội bóng áo đỏ, trong khi U23 Malaysia chỉ có nổi 1 bàn danh dự.
    Chung cuộc, U23 Việt Nam thắng 5-1 và đây cũng là tỷ số đậm nhất trong một trận đấu giữa hai đội tại các kỳ SEA Games. Thậm chí theo một thống kê không chính thức thì kể từ năm 1989 đến nay, các đội tuyển Việt Nam cũng chưa bao giờ thắng người Mã với cách biệt lớn như thế. Rõ ràng, Công Phượng và các đồng đội đã ghi tên mình vào lịch sử.
    [mecloud]Nosfo1FcG2[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-cung-dong-doi-lap-ky-luc-truoc-nguoi-ma-a97029.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.