+Aa-
    Zalo

    Công Phượng im tiếng, U19 Việt Nam thảm bại 0-9 trước Tottenham

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Vào trận với quyết tâm giành chiến thắng nhưng trước sức mạnh vượt trội của chủ nhà U19 Tottenham đoàn quân dưới quyền HLV Guillaume Graechen đã để thua 0-9.

     
     
    (ĐSPL) – Vào trận với quyết tâm giành chiến thắng để đòi nợ nhưng trước sức mạnh vượt trội của chủ nhà U19 Tottenham, đoàn quân dưới quyền HLV Guillaume Graechen đã phải đón nhận thất bại tan nát 0-9.
    Những tưởng động lực từ trận thua 2-3 cách đây 2 tháng trong khuôn khổ giải tứ hùng quốc tế hồi tháng 1/2014 sẽ giúp U19 Việt Nam có được kết quả tốt ở cuộc tái đấu với U19 Tottenham trên sân của đối thủ này. Tuy nhiên mọi thứ lại trở nên quá phũ phàng với các chàng trai áo đỏ. Nhập cuộc khá chủ động với những pha bật ban ngắn quen thuộc nhưng U19 Việt Nam lại bất ngờ bị thủng lưới ở ngay phút thứ 5 sau tình huống triển khai tấn công sắc nét của đối phương.
     U19 VN (áo đỏ) nhận trận thua cực đậm trước U19 Tottenham.
    Việc bị thủng lưới từ rất sớm khiến U19 Việt Nam buộc phải đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ. Dù vậy khi chưa tìm được đường vào khung thành đội bạn, chúng ta lại để lộ ra những khoảng trống chết người bên phần sân nhà. Hệ quả là U19 Việt Nam phải nhận bàn thua thứ 2 chỉ sau đó 6 phút.
    Dẫn trước 2-0 cùng thế trận vượt trội, U19 Tottenham càng đá càng hay và liên tiếp khiến tuyến phòng ngự của đội khách bị đặt trong tình trạng báo động cao. Trong bối cảnh đó các bàn thắng đến với họ ở các phút 14 và 25 không khiến ai bất ngờ. Hiệp 1 khép lại với tỷ số 4-0 nghiêng về phía U19 Tottenham. Trong số 4 bàn thắng mà đội chủ nhà ghi được trong hiệp 1, tiền đạo Shaquile Coulthirst đã đóng góp một cú hat-trick.
    Sau giờ nghỉ giữa hiệp, U19 Tottenham tiếp vẫn chơi hoàn toàn lấn lướt và nã vào lưới thủ môn Văn Trường thêm 5 bàn thắng nữa ở các phút 46, 61, 68, 83 và 89. Bên kia chiến tuyến U19 Việt Nam dù rất nỗ lực nhưng không một lần các cầu thủ trẻ của chúng ta tìm thấy mảnh lưới đối phương. Trận đấu khép lại với tỷ số 9-0 nghiêng về phía U19 Tottenham. Đây là trận thua đầu tiên của thày trò HLV Guillaume trong chuyến tập huấn tại Anh sau 3 trận bất bại, đồng thời cũng là thất bại nặng nề nhất mà lứa cầu thủ tài năng này phải đón nhận từ trước đến nay.
    Đội hình xuất phát:
    U19 Tottenham: Luke McGee, Vicent Young, Alex McQeen, Luke Amos, Laste Lombaxe, Joshua Peter, Filip Lesniak, Cy Goddard, Olukolade, Nathan Oduwa, Daniel Akindayini.
    U19 Việt Nam: Văn Trường, Đông Triều, Văn Quý, Văn Sơn, Hồng Duy, Xuân Trường, Trùm Tỉnh, Thanh Hậu, Văn Toàn, Công Phượng, Đức Huy.
    Hùng Sơn
    Xem thêm video trận U19 VN- U19 Coventry 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-im-tieng-u19-viet-nam-tham-bai-0-9-truoc-tottenham-a26063.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan