+Aa-
    Zalo

    Công Phượng mất cơ hội sang Anh gặp Ronaldo vì lý do ...trời ơi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lãnh đạo Hoàng Anh Gia Lai đã quyết định không để Nguyễn Công Phượng sang Anh theo lời mời của một đối tác. Như vậy, Công Phượng sẽ lỡ cơ hội gặp mặt siêu sao Ronaldo.

    Lãnh đạo Hoàng Anh Gia Lai đã quyết định không để Nguyễn Công Phượng sang Anh theo lời mời của một đối tác. Như vậy, Công Phượng sẽ lỡ cơ hội gặp mặt siêu sao Cristiano Ronaldo.

    Hôm qua 22/10, một thương hiệu nổi tiếng gửi lời mời Công Phượng sang Anh tham quan sân vận động Old Trafford của Man Utd. Đồng hành cùng Công Phượng sẽ là Cristiano Ronaldo, siêu sao từng thi đấu cho Quỷ đỏ trong giai đoạn 2003-2009.

    Công Phượng lỡ cơ hội sang Anh gặp Ronaldo. Ảnh: Đình Viên.

    Tuy nhiên, lãnh đạo HAGL đã từ chối lời mời này vì Công Phượng vướng lịch sang Nhật Bản. Dự kiến, ngày 30/10, Công Phượng sẽ sang Nhật để chốt hợp đồng với CLB Mito Hollyhock và quay về Việt Nam vào ngày 3/11. Thời gian xin visa sang Anh mất khoảng 2 tuần, nghĩa là không đủ để Công Phượng hoàn tất thủ tục.

    Trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tuấn Anh cho biết: “Công Phượng chuẩn bị sang Nhật thi đấu nên cần tập trung tối đa về chuyên môn, những sự kiện bên lề trong thời gian khá cập rập có thể ảnh hưởng đến phong độ Công Phượng.”

    Ngoài ra, bầu Đức cũng muốn Công Phượng tập trung cùng U21 HAGL chuẩn bị cho Giải U21 Quốc tế tại TP. Hồ Chí Minh từ ngày 20/11 với mục tiêu bảo vệ ngôi vô địch.

    Theo Thể Thao Việt Nam

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]XgMOYhCqbl[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-mat-co-hoi-sang-anh-gap-ronaldo-vi-ly-do-troi-oi-a116264.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.