+Aa-
    Zalo

    Công Phượng tái phát chấn thương trước trận gặp Indonesia

    (ĐS&PL) - Tiền đạo Công Phương tái phát chấn thương cổ chân mà trước đó anh đã gặp phải ở CLB Yokohama, Nhật Bản.

    Báo Dân trí đưa tin, trong buổi tập chiều ngày 17/3, tiền đạo Nguyễn Công Phượng không tham gia tập luyện cùng các đồng đội tại đội tuyển Việt Nam. Trước đó, cầu thủ này được HLV Troussier bố trí tập luyện cùng đội U23 Việt Nam.

    Theo thông tin từ VFF, chân sút người Nghệ An đã bị tái phát chấn thương cổ chân. Đây là chấn thương mà anh gặp phải ở CLB Yokohama tại Nhật Bản. Được biết, mức độ chấn thương của Công Phượng không nghiêm trọng, nhưng anh sẽ phải mất vài ngày để nghỉ ngơi.

    Tuy nhiên, điều này cũng có nghĩa chân sút sinh năm 1995 khó có thể bình phục và có phong độ tốt nhất trước trận gặp Indonesia tại Jakarta, trong khuôn khổ lượt đi vòng loại thứ 2 World Cup 2026.

    cong phuong tai phat chan thuong truoc tran gap indonesia
    Công Phượng tái phát chấn thương trước trận gặp Indonesia. Ảnh: Tuổi trẻ

    Công Phượng là một trong những cái tên nhận được nhiều kỳ vọng lớn từ người hâm mộ trong đợt tập trung này của đội tuyển Việt Nam. Anh đã trải qua quãng thời gian dài không được thi đấu ở Yokohama nhưng vẫn được HLV Troussier trao cơ hội.

    Theo báo điện tử VTC News, đây là lần đầu tiên Công Phượng trở lại đội tuyển Việt Nam khi anh vắng mặt từ tháng 10 năm ngoái. HLV Troussier không triệu tập cầu thủ này cho hai trận đầu ở vòng loại World Cup 2026 và vòng chung kết Asian Cup 2023.

    Cuối tháng 2, HLV Philippe Troussier đã sang Nhật Bản để theo dõi, đánh giá phong độ của Công Phượng trước khi triệu tập anh. Công Phượng khẳng định phong độ không bị ảnh hưởng nhiều bởi vẫn tập luyện với cường độ cao ở Yokohama FC. Đồng thời, cầu thủ này thường xuyên thi đấu các trận giao hữu của câu lạc bộ.

    Bên cạnh những chấn thương ở hàng công, HLV Troussier không có sự phục vụ của nhiều trụ cột ở các vị trí khác. Ở đợt tập trung tháng 3, ông không thể gọi Đặng Văn Lâm, Quế Ngọc Hải, Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Tuấn Anh.

    Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam lên đường sang Indonesia vào sáng ngày 19/3 và có thêm 2 buổi tập tại Jakarta trước khi bước vào trận lượt đi gặp đội bạn vào ngày 21/3 trên sân Gelora Bung Karno.

    Hai trận đấu với Indonesia mang tính chất quan trọng, quyết định cơ hội đi tiếp của đội tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2026. Hiện Indonesia xếp chót bảng với cùng 1 điểm như Philippines. Đội tuyển Việt Nam xếp trên với 3 điểm và Iraq đứng đầu với 6 điểm.

    Indonesia cũng đặt quyết tâm cao ở hai trận đấu sắp tới với đội tuyển Việt Nam. Tiền vệ Egy Maulana của đội bóng xứ vạn đảo khẳng định: "Tất cả các cầu thủ đặt mục tiêu đánh bại tuyển Việt Nam và trình diễn lối chơi đẹp mắt nhất có thể".

    Phương Uyên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-tai-phat-chan-thuong-truoc-tran-gap-indonesia-a614756.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan