+Aa-
    Zalo

    Công Phượng, U23 Việt Nam vào chung kết SEA Games? ảo tưởng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đội tuyển U23 Việt Nam vừa được Lãnh đạo ngành thể thao giao chỉ tiêu phải lọt vào chung kết tại SEA Games 28 tại Singapore.

    (ĐSPL) -  Đội tuyển U23 Việt Nam vừa được Lãnh đạo ngành thể thao giao chỉ tiêu phải lọt vào chung kết tại SEA Games 28 tại Singapore.
    Tại Hội nghị Ban chấp hành Ủy ban Olympic Việt Nam diễn ra ngày 15/1, phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Trần Đức Phấn đã giao nhiệm vụ đối với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và đội tuyển U23 Việt Nam phải lọt vào trận chung kết SEA Games 28. Đây là nhiệm vụ rất nặng nề nếu không muốn nói là bất khả thi khi trước đó trong kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải 2015 VFF đang chủ trương trẻ hóa đội hình với nòng cốt là các cầu thủ lứa U19 và tạm thời chưa nói đến thành tích của đội tại giải đấu.
    Công Phượng và các cầu thủ U23 Việt Nam khó vào CK SEA Game 28.
    Ngay trong danh sách sơ bộ gồm 40 tuyển thủ mà bộ phận phụ trách chuyên môn của VFF gửi cho HLV Toshiya Miura tham khảo mới đây đã có đến 24 cầu thủ đang thuộc U19. Cũng bởi hướng tới việc xây dựng đội  hình trẻ, thực hiện kế hoạch dài hơi nên VFF thời điểm đó không đưa ra chỉ tiêu thành tích đối với HLV Toshiya Miura khi nắm đội U23 chuẩn bị SEA Games 28. Thậm chí VFF còn sẵn sàng chấp nhận thất bại, không có thành tích ở SEA Games, để tạo điều kiện dàn sao trẻ Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh... thi đấu cọ xát.
    Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng cho biết đây là chỉ tiêu do Ủy ban Olympic Việt Nam đề ra trong hội nghị. Do VFF và Ủy ban Olympic Việt Nam chưa có bàn bạc để thống nhất về chỉ tiêu này. Tuy nhiên, người đứng đầu VFF cho biết Liên đoàn vẫn thống nhất quan điểm trẻ hóa tuyển U23 hướng đến huy chương vàng SEA Games 29 năm 2017.
    Theo kế hoạch dể chuẩn bị vòng loại U23 châu Á 2015 và SEA Games 28, đội U23 sẽ tập trung sau tết âm lịch. Đoàn quân của HLV Miura dự kiến sẽ có hai trận giao hữu với U23 Indonesia (9/3) và U23 Uzbekistan (14/3).
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-u23-viet-nam-vao-chung-ket-sea-games-ao-tuong-a79403.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan