+Aa-
    Zalo

    Công Phượng và lứa U19 giúp bầu Đức lập kỷ lục thế giới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bầu Đức tiết lộ sẽ đưa những cầu thủ thuộc lứa U19 HAGL gồm Công Phượng, Xuân Trường sang Mỹ thi đấu giao hữu để phục vụ đồng bào Việt kiều.

    (ĐSPL) -  Bầu Đức tiết lộ sẽ đưa những cầu thủ thuộc lứa U19 HAGL gồm Công Phượng, Xuân Trường sang Mỹ thi đấu giao hữu để phục vụ đồng bào Việt kiều.
    Trong buổi công bố hợp đồng tài trợ trước thềm V.League 2015, ông chủ của CLB HAGL đã chia sẻ rằng đang lên kế hoạch đưa đội bóng sang Mỹ mà cụ thể Los Angeles thi đấu giao hữu phụ vụ bà con xa quê. "Tôi đã hứa sẽ cho các cháu sang chơi ở Los Angeles, nơi có nhiều người Việt Nam sinh sống nhất", ông Đức bật mí. "Chúng tôi sẽ làm một giải tứ hùng, đá với chủ nhà LA Galaxy và thêm hai đội bóng đến từ Mexico nữa. Riêng tôi thì nghĩ mình được thấy cờ tổ quốc bay phơi phới trên đất Mỹ cũng đủ sướng rồi".
    Ông chủ HAGL tin vào năng lực của lứa U19 (Ảnh: Zing).
    Bầu Đức tỏ ra tự tin về khả năng thành công của lứa cầu thủ U19 này. Thậm chí ông bầu mê bóng đá này còn nửa đùa nửa thật rằng không chừng Công Phương và các đồng đội sẽ đăng quang luôn V.League mùa 2015. "Không biết chừng năm nay bọn nhỏ vô địch luôn đó. Nói thật, tôi có niềm tin mãnh liệt vào lứa này và tôi tự hào là người đầu tiên trên thế giới cho một đội trẻ đá giải vô địch quốc gia".
    Bầu Đức cũng chia sẻ về quyết định đôn lứa cầu thủ trẻ lên đá V.League. Theo ông bầu nổi tiếng này chính sự quyết tâm và tự tin của họ sau khi giành chức vô địch giải U19 Đông Nam Á 2014 tại Cần Thơ, đã thôi thúc ông làm điều đó.
    “Tôi nghĩ trên thế giới cũng hiếm có quyết định nào cho nghỉ 28 người gồm cả cầu thủ và ban huấn luyện cũ để đưa toàn cầu thủ trẻ U19 lên đá đội một như của HAGL. Ban đầu, sau giải U19 trên sân Mỹ Đình, tôi hỏi các cháu có dám đá V.League không thì các cháu đều trả lời ‘dám’ rất tự tin. Nếu không, tôi cũng không quyết để các cháu dự V.League đồng loạt như vậy”, bầu Đức nói cứng.
    Cũng theo ông chủ của đội bóng phố núi năm 2015 sẽ là mùa giải đấu tiên ông làm bóng đá có lãi dù không nhiều. “Theo tính toán chi tiết của HAGL, mùa giải 2015 chúng tôi không phải bỏ ra xu nào để nuôi đội bóng và thậm chí là có lời khoảng ít nhất 5 tỷ đồng. Tiền tài trợ 15 tỷ đồng một năm đủ để đội hoạt động. Tiền bán vé và vài khoản khác giúp chúng tôi có từ 5 tỷ đồng trở lên như là tiền lời. HAGL sẽ là đội bóng đầu tiên làm được việc này để các CLB khác làm theo. Ai không tin, nói tôi “nổ” thì cứ liên lạc với anh Huỳnh Mau (Giám đốc điều hành CLB HAGL) để lấy con số cụ thể”.
    Trước thềm V.League 2015, HAGL của bầu Đức đã có chuyến tập huấn tại Thái Lan. Tại đây Công Phượng và các đồng đội có 3 trận bất bại trong có 2 chiến thắng trước các đại diện của Thai League.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-va-lua-u19-giup-bau-duc-lap-ky-luc-the-gioi-a76649.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.