+Aa-
    Zalo

    Công ty Hưng Thịnh phát triển dự án Lavita Garden tại TPHCM

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh (Hung Thinh Corp) vừa chính thức giới thiệu đến khách hàng dự án Lavita Garden tại phường Trường Thọ

    (ĐSPL) - Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh (Hung Thinh Corp) vừa chính thức giới thiệu đến khách hàng dự án Lavita Garden tại phường Trường Thọ, quận Thủ Đức, TP.HCM.

    Dự án Lavita Garden không chỉ sở hữu vị trí tuyệt vời khi tọa lạc ngay ga số 10 Bình Thái thuộc tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên (tuyến Metro đầu tiên tại TP.HCM), dự án còn đem đến môi trường sống trong lành, đáp ứng nhu cầu an cư và kinh doanh của tất cả khách hàng.

    Chia sẻ thông tin về dự án, ông Nguyễn Văn Cường, Phó Tổng giám đốc Thường trực Hung Thinh Corp, cho biết, dự án được xây dựng với mật độ chỉ 35,3\%, gồm 2 block cao 20 tầng với 648 căn hộ, diện tích từ 50,37 – 71,68m2. Các căn hộ của dự án được thiết kế hiện đại, tận dụng tối đa diện tích sử dụng, gia tăng các khu vực cho mỗi chủ nhân sáng tạo thêm những mảng xanh.

    “Nhằm đáp ứng tiêu chuẩn sống của người dân, dự án còn tích hợp những tiện ích nội khu nổi trội. Theo đó, ngay tầng 3 của dự án sẽ có một hồ bơi tràn bờ hiện đại; dự án còn tích hợp công viên cây xanh, phòng tập gym, spa, khu vui chơi trẻ em... Đáng chú ý, các căn trệt thương mại tại dự án được thiết kế linh hoạt, phù hợp với nhiều loại hình đầu tư kinh doanh”, ông Cường cho hay.

    Cũng theo thông tin từ ông Cường, dự án còn có các tiện ích hiện hữu trong như vực như Vincom Thủ Đức, siêu thị Metro An Phú, siêu thị Co.op Mart Thủ Đức, làng Đại học Thủ Đức, Bệnh viện Quân dân Miền Đông... sẵn sàng phụ vụ mọi nhu cầu giải trí, văn hóa, mua sắm, khám chữa bệnh của cư dân khu căn hộ.

    Ngoài ra, dự án còn tạo ra nhiều thuận lợi khác khi nằm trong khu vực phía Đông TP.HCM – nơi có hàng loạt công trình giao thông lớn liên tục được xây dựng và đưa vào sử dụng như hầm vượt sông Sài Gòn (hầm Thủ Thiêm), cầu Thủ Thiêm 1, cầu Sài Gòn 2, tuyến cao tốc Long Thành – Dầu Giây, đại lộ Phạm Văn Đồng, Xa lộ Hà Nội... Đặc biệt nhất, tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên đang được đầu tư, đẩy mạnh tiến độ xây dựng. Ông Cường nhấn mạnh: “Với hàng loạt tiện ích, điều kiện thuận lợi trên, dự án Lavita Garden sẽ giúp cư dân của căn hộ có một cuộc sống thoải mái nhất”. 

    Ông Cường cũng chia sẻ thêm: “Sau thành công với các dự án ở khu Nam và khu Tây TP.HCM, chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng thị trường của mình. Và khu Đông sẽ là nơi chúng tôi tập trung nhiều nguồn lực nhất để phát triển các dự án trong thời gian tới”.

    THANH THẮNG

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-ty-hung-thinh-phat-trien-du-an-lavita-garden-tai-tphcm-a119718.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.