+Aa-
    Zalo

    Công ty Khánh Tân nói gì về việc đại lý bán nhân sâm không nhãn phụ?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Vị giám đốc của công ty TNHH Khánh Tân đã phủ nhận đại lý bày bán sản phẩm không dán nhãn mác là của mình,

    (ĐSPL) – Vị giám đốc của công ty TNHH Khánh Tân đã phủ nhận đại lý bày bán sản phẩm không dán nhãn mác là của mình, tuy nhiên người quản lý của đại lý trên là đại lý của Khánh Tân.

    [mecloud]eRLZRmw87p[/mecloud]

    Sau khi tin tức báo Đời Sống và Pháp Luật đã đăng tải về việc đại lý của công ty TNHH Khánh Tân bán các sản phẩm bổ dưỡng được chế biến từ các loại sâm, thảo dược của Hàn Quốc không có nhãn phụ tiếng Việt, gây hoang mang cho người tiêu dùng về nguồn gốc của các mặt hàng này. Nhóm PV đã có liên hệ làm việc với lãnh đạo công ty TNHH Khánh Tân để làm rõ trách nhiệm trong vụ việc trên.

    Hai sản phẩm của Công ty Khánh Tân phân phối không được dán mác phụ.

    Trước những thông tin về sự mập mờ mác in phụ của các sản phẩm sâm,  ông Đỗ Văn Pha giám đốc công ty TNHH Khánh Tân trả lời: “Tôi cũng chả biết, chả quy định gì cả. Họ thích dán hay không thì dán. Công ty tôi cũng không quan trọng, bên tôi không có quy định đấy”.

    Bên cạnh đó ông Pha cũng khẳng định đại lý cung cấp sản phẩm không nhãn mác trên không phải là đại lý chính thức của công ty. Từ đó ông Pha cho hay mình không có trách nhiệm về việc phía đại lý đó có dán mác phụ vào sản phẩm hay không.

    Trước sự phủ nhận của ông Pha về đại lý bày bán sản phẩm sâm không in mác phụ, PV đã liên hệ làm việc với quản lý của siêu thị trên tại địa chỉ tầng 1 siêu thị Co.op Mart (km10 Trần Phú – Hà Đông).

    Tờ Card Visit của đại lý khẳng định là chi nhánh của Công ty Khánh Tân. 

    Theo đó, ông Đặng Xuân Lộc khẳng định mình là đại lý của công ty TNHH Khánh Tân. Bên cạnh đó, tờ Card Visit của phía đại lý này cũng ghi đầy đủ thông tin liên hệ, sản phẩm đều là của Công ty khánh tân. Cụ thể theo thông tin đó ông Đặng Xuân Lộc có chức vụ là trưởng chi nhánh của Công ty Khánh Tân.

    Theo như lời của quản lý đại lý sâm công ty Khánh Tân thì nguyên nhân xảy ra vụ việc trên là do một nhân viên mới, tuy nhiên người nhân viên đó đã nghỉ sau đó 2 ngày.

    “Hôm đó là bạn nhân viên mới, bạn đấy bán lẻ không biết nên bóc ra bán luôn. Bạn đó làm việc được có 2 hôm thì xin nghỉ luôn”- Ông Lộc cho hay.

    Việc bán hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ, không có tem nhãn đầy đủ của đại lý mang thương hiệu công ty Khánh Tân đã vi phạm vào Điều 3 Nghị định 89/2006/NĐ-CP về nhãn hàng hoá được ban hành ngày 30 tháng 08 năm 2006.  

    Sự việc này không chỉ là việc làm vi phạm quy định của cơ quan chức năng, mà bên cạnh đó đã ảnh hưởng trực tiếp đến niềm tin của nhiều người dân.

    XUÂN TÙNG - HẢI ĐĂNG

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-ty-khanh-tan-noi-gi-ve-viec-dai-ly-ban-nhan-sam-khong-nhan-phu-a104961.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.