+Aa-
    Zalo

    Công ty quản lý lên tiếng về việc Park Min Young bị cấm xuất cảnh

    (ĐS&PL) - Hook Entertainment - công ty quản lý của Park Min Young chính thức đưa ra thông báo liên quan tới vụ việc nữ diễn viên bị điều tra và cấm xuất cảnh.

    Ngày 14/2, truyền thông Hàn Quốc đưa tin, nữ diễn viên Park Min Young bị điều tra và cấm xuất cảnh vì liên quan đến bạn trai cũ Kang Jong Hyun - người đã bị bắt vì những cáo buộc liên quan đến sàn giao dịch tiền ảo Bithumb. Các công tố viên đang điều tra Park Min Young có dính líu vào việc thao túng giá cổ phiếu và tham ô của Kang Jong Hyun hay không.

    Ngày 15/2, công ty quản lý của Park Min Young là Hook Entertainment ra thông báo chính thức liên quan tới vụ việc.  Công ty quản lý nữ diễn viên phủ nhận thông tin cô bị cấm xuất cảnh.

    "Chúng tôi muốn làm rõ một số thông tin công bố vào ngày 14/2, cho rằng Park Min Young đã bị cảnh sát mời đến thẩm vấn và cấm rời khỏi Hàn Quốc. Thực tế, Park Min Young đã bị triệu tập vào ngày 13/2 với tư cách là nhân chứng trong cuộc điều tra nhưng cảnh sát không cấm nữ diễn viên ra nước ngoài", công ty quản lý lên tiếng.

    cong ty quan ly len tieng ve viec park min young bi cam xuat canh
    Park Min Young bị triệu tập điều tra vì bị nghi ngờ có liên quan tới việc làm ăn bất chính của bạn trai cũ - Kang Jong Hyun - Nguồn: Naver.

    Trước đó, các công tố viên điều tra, phát hiện tên của Park Min Young được sử dụng trong giao dịch chuyển đổi trái phiếu của Bithumb. Giao dịch này thu hàng trăm triệu won lợi nhuận.

    Về phía Park Min Young, cô phủ nhận mọi nghi ngờ liên quan tới mình khi làm việc với công tố viên vào ngày 13/2. Các nhà chức trách cũng đang xem xét việc tiếp tục triệu tập nữ diễn viên để điều tra thêm về vụ việc.

    Vào đầu tháng 2, Kang Jong Hyun - người yêu cũ của Park Min Young bị bắt vì tội thao túng giá cổ phiếu, tham ô. Chị gái của Park Min Young bị phát hiện có tên trong ban giám đốc của một công ty được cho là của Kang Jong Hyun.

    Park Min Young và Kang Jong Hyun bị phát hiện hẹn hò vào tháng 9/2022. Tuy nhiên, mối quan hệ của hai người không được fan của nữ diễn viên xứ Hàn ủng hộ.

    Chỉ sau 2 ngày kể từ khi thông tin hẹn hò bùng nổ, nữ diễn viên đã lên tiếng thông báo chia tay. Chị gái của nữ diễn viên cũng nhanh chóng từ chức CEO của INBIOGEN - một trong những công ty con của doanh nhân Kang Jong Hyun.

    Vụ bê bối tình cảm khiến danh tiếng của Park Min Young bị ảnh hưởng. Nữ diễn viên gần như ở ẩn suốt thời gian qua. Dự án truyền hình ra mắt của cô vào thời điểm tin đồn tình cảm bùng nổ cũng không nhận được sự  ủng hộ của khán giả. Tháng 12/2022, Park Min Young tham dự một sự kiện tại Hàn Quốc với tâm trạng vui vẻ nhưng từ chối mọi câu hỏi liên quan tới đời tư. 

    Chia sẻ với truyền thông, doanh nhân Kang Jong Hyun phủ nhận việc tặng bạn gái cũ những món quà đắt tiền. Anh cho biết, anh và Park Min Young thực sự yêu nhau nhưng nam doanh nhân lựa chọn chia tay vì không muốn làm tổn hại danh tiếng của bạn gái cũ. 

    Park Min Young là diễn viên được khán giả yêu thích qua nhiều phim truyền hình như Gia đình là số 1, Thợ săn thành phố, Thư ký Kim sao thế, Trời đẹp em sẽ đến. Cô từng bị đồn hẹn hò bạn diễn Park Seo Joon nhưng không xác nhận. Nhờ vẻ ngoài hoàn hảo xinh đẹp, Park Min Young thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí và đại diện cho các nhãn hàng. 

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-ty-quan-ly-len-tieng-ve-viec-park-min-young-bi-cam-xuat-canh-a566041.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan