+Aa-
    Zalo

    Công ty Tricor Services Việt Nam ra mắt dịch vụ tuyển dụng từ tháng 07/2023

    (ĐS&PL) - Công ty Tricor Services Việt Nam tự hào thông báo về việc ra mắt dịch vụ tuyển dụng, đặc biệt ở các vị trí cấp quản lý, vị trí cấp cao từ ngày 01 tháng 07 năm 2023. Với mục tiêu cung cấp giải pháp tuyển dụng hiệu quả và chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết hỗ trợ các doanh nghiệp và cá nhân trong việc xây dựng đội ngũ nhân sự tài năng và đáng tin cậy.

    Thông tin về doanh nghiệp:

    CÔNG TY TRICOR SERVICES VIỆT NAM

    Địa chỉ: Tầng 1, Tòa nhà Packsimex, 52 Đông Du, phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

    Người đại diện pháp luật: Bà NGUYỄN THỊ BÍCH LIÊN

    Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 11476/2023/20/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp lần đầu ngày 27 tháng 12 năm 2019, thay đổi lần thứ 1 ngày 26 tháng 05 năm 2023.

    Điện thoại: 028 3636 1818

    Website: http://www.tricorglobal.com/

    tricor vnpic inside the content

    Tricor Services Việt Nam là thành viên của tập đoàn Tricor Group - một trong những tập đoàn dịch vụ hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn doanh nghiệp tại khu vực Châu Á. Với hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động, chúng tôi đã xây dựng được danh tiếng vững chắc và mạng lưới rộng khắp thế giới.

    Bằng việc kết hợp sự hiểu biết sâu sắc về thị trường lao động tại Việt Nam và quy trình tuyển dụng chuyên nghiệp, chúng tôi luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những giải pháp tuyển dụng linh hoạt, phù hợp với nhu cầu đặc thù của từng doanh nghiệp với mức phí cạnh tranh. Chúng tôi cam kết đảm bảo chất lượng dịch vụ cao nhất, tạo điều kiện thuận lợi để khách hàng tìm thấy những ứng viên tiềm năng và đáp ứng yêu cầu tuyển dụng của công ty.

    Với dịch vụ tuyển dụng nhân sự, chúng tôi mong muốn trở thành đối tác đáng tin cậy của quý doanh nghiệp. Để biết thêm thông tin chi tiết và hỗ trợ tư vấn, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua các thông tin sau:

    Phòng dịch vụ tuyển dụng công ty TNHH Tricor Services Việt Nam

    Địa chỉ: 101 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM

    Email: [email protected]

    Người liên hệ: Ông Lê Minh Trung – Giám đốc Nhân sự và Dịch vụ tuyển dụng

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-ty-tricor-services-viet-nam-ra-mat-dich-vu-tuyen-dung-tu-thang-07-2023-a581062.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.