+Aa-
    Zalo

    Công Vinh khoe body chuẩn, cơ bụng 6 múi như Ronaldo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Chân sút của Sông Lam Nghệ An vừa khiến các fan phát cuồng khi cho đăng tải lên trang cá nhân bức ảnh khoe body tuyệt đẹp, cơ bụng 6 múi ấn tượng.

    (ĐSPL) – Chân sút của Sông Lam Nghệ An vừa khiến các fan phát cuồng khi cho đăng tải lên trang cá nhân bức ảnh khoe body tuyệt đẹp, cơ bụng 6 múi ấn tượng.
    Không chỉ khẳng định được tên tuổi trên sân cỏ khi đang là chân sút số 1 người Việt Nam tại V.League với hơn 100 bàn thắng ghi được, Lê Công Vinh còn là nhân vật giải trí đình đám tại giải đất hình chữ S. Bởi thế mà ngôi sao 28 tuổi thu hút được một lượng CĐV rất đông đảo. Bất cứ thông điệp nào được CV9 đăng tải cũng khiến các fan bàn tán xôn xao.
     Tấm hình được Công Vinh chia sẻ trên trang cá nhân.
    Mới đây khi Công Vinh chia sẻ 1 tấm hình cởi trần làm mẫu kèm lời bình “Đôi khi, trộm nhìn nhau… xem dung nhan đó bây giờ ra sao...” Dù chỉ là tấm hình cũ của tiền đạo này nhưng vẫn nhận được hàng loạt lời khen từ các fan ruột.
    Cần phải nói thêm rằng trong quá khứ Công Vinh từng không ít lần xuất hiện trong những tấm hình nghệ thuật đầy nam tính khi làm người mẫu cho các thương hiệu thời trang cao cấp.
    Cũng liên quan đến cựu tiền đạo Sapporo, mới đây ông xã của ca sỹ Thủy Tiên chia sẻ rằng anh sẽ giải nghệ ở sau 3 năm nữa khi 32 tuổi. Cùng với đó anh cũng không giấu giếm ý định trở thành 1 HLV. Lý do mà chàng tiền đạo sinh năm 1985 đưa ra là vì anh muốn có thêm thời gian chăm sóc Thủy Tiên cũng như con gái đầu lòng của mình.
    “Tôi sẽ vẫn làm công việc liên quan tới bóng đá nhưng sẽ không phải là HLV. Tôi không muốn ăn ngủ cùng bóng đá nữa. Là cầu thủ, tôi thường xuyên phải xa nhà, thậm chí hai hoặc ba tháng mới về nhà một lần. Do vậy, Thủy Tiên vừa theo nghiệp ca hát, vừa phải vất vả chăm con. Tôi muốn sau khi treo giày sẽ dành cho mẹ con Thủy Tiên thêm nhiều thời gian để bù đắp”, Công Vinh thổ lộ.
    Xem thêm Clip nhân viên siêu thị quỳ xin khách hàng tha thứ
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-vinh-khoe-body-chuan-co-bung-6-mui-nhu-ronaldo-a31974.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan