+Aa-
    Zalo

    Công Vinh rực sáng, ĐTVN ngược dòng hạ CLB Nhật Bản

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi trận giao hữu với CLB Kyoto Sanga bị hủy chiều 13/10 do ảnh hưởng của siêu bão Vongfong, chiều nay đội tuyển Việt Nam (ĐTVN) gặp lại đối thủ.

    Sau khi trận giao hữu với CLB Kyoto Sanga bị hủy chiều 13/10 do ảnh hưởng của siêu bão Vongfong, chiều nay đội tuyển Việt Nam (ĐTVN) gặp lại đối thủ này và đã giành chiến thắng với tỷ số 4-3.
    Đây chính là trận giao hữu cuối của ĐTVN trong chuyến tập huấn kéo dài gần 1 tháng tại Nhật Bản. Ở 2 trận đấu trước, ĐTVN đã để thua Sinh viên Nhật Bản với tỷ số 1-3, còn ở trận đấu gặp CLB Vissel Kobe đến từ J-League 1, thầy trò HLV Miura để thua với tỷ số 1-5.

     Công Vinh (trái) lập cú đúp trong chiến thắng của ĐT Việt Nam.

    Sau 2 trận đấu này, HLV Miura đã cùng các học trò rút ra những bài học, đặc biệt là khâu tổ chức phòng ngự. Thực tế, những trận thua đậm của ĐTVN chưa nói lên được điều gì bởi ở các trận giao hữu, HLV Miura đều chỉ đặt mục tiêu thử nghiệm đội hình, lối chơi là chính. Thậm chí ở trận gặp CLB Vissel Kobe mới đây, HLV người Nhật Bản còn sử dụng tới 3 đội hình, nên đã tạo ra sự xáo trộn, dẫn đến trận thua với tỷ số chênh lệch.
    Đối thủ chiều nay của ĐTVN là CLB Kyoto Sanga là quân xanh được đánh giá vừa tầm nhất, khi đang chơi ở J-League 2. Chính vì thế, thầy trò HLV Miura quyết tâm giành chiến thắng trước khi về nước.
    Ở trong hiệp đấu thứ nhất, tuyển Việt Nam dù bị dẫn bàn từ khá sớm nhưng sau đó đã có bàn gỡ hoà 1-1. Sang hiệp 2 thế trận diễn ra cởi mở hơn và có thêm 5 bàn thắng nữa được ghi trong đó, 3 bàn thuộc về tuyển Việt Nam và 2 bàn thuộc về đội chủ nhà.
    Như vậy, đây là trận thắng đầu tiên của ĐTVN trên đất Nhật Bản. Theo kế hoạch, thầy trò HLV Miura sẽ về nước vào ngày mai (16/10), tiếp tục tập luyện chuẩn bị cho AFF Cup 2014.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-vinh-ruc-sang-dtvn-nguoc-dong-ha-clb-nhat-ban-a55663.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan