+Aa-
    Zalo

    Cột điện bùng cháy, người dân hoảng loạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vụ hỏa hoạn xảy ra ngoài đường và đúng vào giờ cao điểm khiến người dân và các phương tiện lưu thông qua đây vô cùng hoảng loạn.


    (ĐSPL) - Vụ hỏa hoạn xảy ra ngoài đường và đúng vào giờ cao điểm khiến người dân và các phương tiện lưu thông qua đây vô cùng hoảng loạn.
    Tin tức báo Đời sống & Pháp luật nhận được, vào khoảng 16h30 hôm nay ngày 17/4, tại 1 cây cột điện đối diện ngôi nhà số 83 (Trường Chinh, Thanh Xuân - Hà Nội) đã xảy ra hỏa hoạn khiến người dân khu vực hoảng loạn.
    Trao đổi với PV, bà Đoàn Thị Th. - tổ trưởng tổ dân phố số 3 của phường Phương Liệt cho biết: "Khoảng thời gian cột điện cháy là lúc 16h30, cháy từ cái hộp phía dưới, sau đó lan nhanh lên phía trên”.

    Hiện trường đám cháy (ảnh otofun).

    Cũng theo vị tổ trưởng tổ dân phố số 3, sau khi cây cột điện bùng cháy.  Ngôi nhà đối diện có bể nước trên tầng 3, họ đã dùng vòi và dùng xô nước nhanh chóng xả vào đám cháy. Do vậy vụ cháy không lan vào nhà dân.
    Người dân cho biết, khoảng một lúc sau có hai xe cứu hỏa tới dập tắt đám cháy.
    Mọi người cũng cho biết thêm, vụ hỏa hoạn xảy ra ngoài đường và đúng vào giờ cao điểm khiến người dân và các phương tiện lưu thông qua đây vô cùng hoảng loạn.
    Ghi nhận của PV tại hiện trường, nhiều sợi dây các loại tại cột điện này đã bị thiêu rụi, hộp chứa nhiều công tơ điện bị cháy nham nhở. Hiện đơn vị điện lực khu vực đang khẩn trương khắc phục sự cố.
    Được biết vụ cháy không gây thiệt hại về người.
    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
    XUÂN TÙNG
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cot-dien-bung-chay-nguoi-dan-hoang-loan-a91404.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan