+Aa-
    Zalo

    CSGT làm việc với khoảng 20 tài xế dùng tiền lẻ qua trạm BOT Biên Hòa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sáng 25/10, khoảng 20 tài xế liên quan đến việc cản trở giao thông tại trạm thu phí QL1 (Xã Trung Hòa, huyện Trảng Bom, Đồng Nai) đã đến PC67 làm việc.

    Sáng 25/10, khoảng 20 tài xế liên quan đến việc cản trở giao thông tại trạm thu phí QL1 (Xã Trung Hòa, huyện Trảng Bom, Đồng Nai) đã đến Phòng CSGT Đường bộ, đường sắt Công an tỉnh Đồng Nai (PC67) làm việc theo lịch hẹn.

    Tại buổi làm việc, các tài xế được cảnh sát giao thông thông báo về việc họ lái xe qua trạm thu phí đặt trên quốc lộ 1 (xã Trung Hòa, huyện Trảng Bom, Đồng Nai) vào ngày 5/10 và tham gia trả tiền lẻ.

    Lực lượng chức năng cũng giao cho tài xế biên bản làm việc và biên bản này thể hiện các thông tin tuyên truyền về các hành vi liên quan.

    Trạm thu phí BOT tuyến tránh Biên Hòa ngày 5/10. Ảnh: Báo Giao Thông

    Tài xế Phạm Kiên (ngụ huyện Thống Nhất, Đồng Nai) cho biết, khi làm việc với công an, ông đã bày tỏ những bức xúc của mình về vị trí đặt trạm thu phí. CSGT đã khuyên ông lần sau không nên dùng tiền lẻ để mua vé khi qua trạm, tuy nhiên ông không đồng ý.

    Một tài xế khác cho biết công an đã tuyên truyền đến các bác tài rằng việc sử dụng tiền lẻ mệnh giá thấp để mua vé không vi phạm pháp luật và đó là quyền của mọi người. “Họ bảo chúng tôi không nên nghe theo lời xúi giục, kích động của người xấu”, một tài xế cho biết.

    Anh Huỳnh Phước Minh cho biết: “Cán bộ làm việc với tôi nói vị trí đặt trạm BOT là đúng nhưng tôi không đồng ý. Tôi nghĩ, buổi làm việc này cũng không giải quyết được vấn đề gì”.

    Trước đó,  ngày 5/10 giao thông trên QL1 đoạn qua xã Trung Hòa (huyện Trảng Bom, Đồng Nai) bị “tê liệt” bởi một số lái xe trả tiền mệnh giá nhỏ và một số trường hợp… cố tình dừng xe gây cản trở, ách tắc giao thông đoạn qua trạm thu giá.

    Ngày 18/10, Phòng CSGT Đường bộ, đường sắt Công an tỉnh Đồng Nai (PC 67) đã gửi thư mời một số tài xế để làm việc liên quan đến trật tự ATGT và cản trở giao thông tại trạm thu giá BOT Biên Hòa.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/csgt-lam-viec-voi-khoang-20-tai-xe-dung-tien-le-qua-tram-bot-bien-hoa-a206576.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan