+Aa-
    Zalo

    Cụ bà 70 tuổi bị bắt vì gạ tình cả… cảnh sát

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một phụ nữ 70 tuổi đã bị bắt giữ ngay tại trung tâm dịch vụ massage Jax Therapy, thành phố Jacksonville (bang Florida, Mỹ) vì đã gạ tình cảnh sát.

    (ĐSPL) – Một phụ nữ 70 tuổi  đã bị bắt giữ ngay tại trung tâm dịch vụ massage Jax Therapy, thành phố Jacksonville (bang Florida, Mỹ) vì đã gạ tình cảnh sát.

    Theo báo cáo dẫn lời Văn phòng Jacksonville Sheriff, hôm thứ Ba, Sun Hee Gribat, người phụ nữ 70 tuổi đã bị bắt sau khi thực hiện một hành động gạ bán dâm sau khi massage cho một cảnh sát ngầm.

    Báo cáo địa phương cho biết một cảnh sát ngầm đã đóng giả một khách massage đến trung tâm này. Gribat đã không thực hiện các liệu pháp mát-xa mà đề nghị viên cảnh sát ngầm này hành vi bán dâm với giá 60USD. Cô hiện đã bị buộc tội bán dâm và mở tiệm massage mà không có giấy phép.


    Một massage trong một giờ có giá 70USD và một dịch vụ bổ sung trá hình cho một hành vi quan hệ tình dục với giá 60USD, cảnh sát báo cáo cho biết.

    Gribat, vốn là một cư dân ở Lakeside Drive, St. Charles, làm việc tại Royal Spa, 504 E. Main St., St. Charles.

    Được biết, Gribat không có tiền án trong quá khứ. Hiện bà Sun đang bị tạm gia ở Duval County, chờ ngày xét xử với mức tiền bồi thường 4.000 USD.

    Theo ibtimes

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cu-ba-70-tuoi-bi-bat-vi-ga-tinh-ca-canh-sat-a178611.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan