+Aa-
    Zalo

    Cụ bà phát hiện "dị vật" cắm trong đầu suốt 80 năm, sự thật được hé lộ khiến ai nấy xót xa

    (ĐS&PL) - Chụp CT phát hiện cây kim trong đâu cụ bà 80 tuổi và đó có thể là bằng chứng cho nghi án giết con của cha mẹ bà cụ vào thời thế chiến thứ 2.

    Các bác sĩ trên đảo Sakhalin, hòn đảo thuộc Nga ở Bắc Thái Bình Dương, đã phát hiện "dị vật" bên trong não của một cụ bà 80 tuổi.

    Cụ thể, trong lúc chụp CT cho bà cụ, nhóm bác sĩ bất ngờ phát hiện một cây kim dài 3 cm trong đầu bà.

    ven ma qua khu dang so khi phat hien cay kim trong dau cu ba 80 tuoi doi lon tuoi lenh denh gan 500 ngay tren du thuyen voi 51 chuyen di vong quanh the gioi

    Các bác sĩ phát hiện cây kim trong lúc chụp CT cho bà cụ. Ảnh: AFP/GETTY

    Cơ quan y tế đảo Sakhalin cho rằng bà cụ là nạn nhân của một vụ cha mẹ tìm cách giết con lúc còn sơ sinh hồi thời thế chiến thứ hai.

    Theo tờ The Guardian, ngày 5/10, giới hữu trách Nga cho biết: "Những trường hợp như thế này trong giai đoạn xảy ra nạn đói vào đệ nhị thế chiến không phải là chuyện hiếm".

    Theo họ, có lẽ cha mẹ của bà cụ muốn giết con, vì cây kim đã tồn tại trong đầu của bà từ lúc mới sinh. Hành động dùng kim cắm vào đầu đứa bé là nhằm che giấu chứng cứ giết người, phía cơ quan y tế hòn đảo cho biết.

    Cụ thể, tờ New York Post dẫn chia sẻ trên kênh Telegram của Sở Y tế Sakhalin rằng: “Những vụ việc như này không phải là hiếm trong những năm đói kém. Một cây kim mỏng sẽ được đâm vào thóp của trẻ sơ sinh để làm tổn thương não. Thóp nhanh chóng đóng lại, che đậy bằng chứng phạm tội của bố mẹ, và đứa trẻ sau đó qua đời”.

    ven ma qua khu dang so khi phat hien cay kim trong dau cu ba 80 tuoi 1

    Cây kim được cho đã nằm trong não bệnh nhân 80 năm. Ảnh: Sở Y tế Sakhalin

    "Cây kim nằm trong khu vực của thùy đỉnh trái, nhưng may mắn không gây ra ảnh hưởng, bé gái khi ấy vẫn còn sống", cơ quan y tế địa phương cho hay, thêm rằng bà cụ chưa bao giờ xảy ra tình trạng nhức đầu và mạng sống đến nay vẫn chưa bị đẩy vào tình trạng nguy hiểm.

    Vì thế, các bác sĩ quyết định không thực hiện việc can thiệp để lấy kim, nhằm tránh xảy ra biến chứng không mong muốn.

    Tình trạng sức khỏe của bà tiếp tục được y bác sĩ theo dõi.

    Nguyễn Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cu-ba-phat-hien-di-vat-cam-trong-dau-suot-80-nam-su-that-duoc-he-lo-khien-ai-nay-xot-xa-a594075.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan