+Aa-
    Zalo

    Cư dân gây náo loạn cả chung cư do “lười” đốt vàng mã theo đúng quy định

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chiều 6/8, Công an quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội xử lý sự cố cháy tại một chung cư trên địa bàn do người dân đốt vàng mã.

    Theo thông tin từ báo Vietnamnet, khoảng 15h30 ngày 6/8, người dân chung cư CT11 (số 301 Minh Khai, phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng) bất ngờ nghe chuông báo cháy, kèm theo đó có khói bốc lên nghi ngút từ tầng 3.

    Cư dân ở tầng 3 hốt hoảng chạy bộ lên tầng 11 ra tín hiệu cầu cứu.

    Sau khi nhận được tin báo từ người dân, ngay lập tức, Công an quận Hai Bà Trưng đã điều động lực lượng PCCC&CNCH tới hiện trường.

    b7ce67c04be2a85fe253d65adfeda8a6
    Lực lượng chức năng đến xử lý sự cố cháy. Ảnh: Báo Vietnamnet

    Báo Pháp luật và Xã hội cho biết, sau khi đến hiện trường, cơ quan chức năng đã nhận định đám cháy phát ra từ hệ thống ống rác thải chung của chung cư gây khói ngạt ở khu vực tầng 3 và lan sang các tầng khác, lực lượng chức năng đã bình tĩnh hướng dẫn người dân ai ở trong nhà bình tĩnh đóng kín cửa, đồng thời yêu cầu những người chạy lên tầng cao ở yên tại chỗ.

    Sau khoảng 10 phút xử lý, khói và nguồn lửa tại khu chung cư đã được dập tắt hoàn toàn, hiện trường được bàn giao lại cho Ban quản lý chung cư và người dân tiến hành dọn dẹp. 

    Nguồn tin cho hay, nguyên nhân ban đầu của vụ cháy là do việc một hộ dân ở tầng 3 lười xuống khu vực hóa vàng mã dưới đất mà hóa vàng tại khu vực không được phép nên xảy ra sự cố trên.

    Mỹ Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cu-dan-gay-nao-loan-ca-chung-cu-do-luoi-dot-vang-ma-theo-dung-quy-dinh-a585665.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan