+Aa-
    Zalo

    Cư dân mạng ủng hộ việc ngừng cấp phép hàng loạt chương trình VTV

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Hàng loạt chương trình mà VTV liên kết thực hiện trong đó có chương trình Vietnam Idol vừa bị Bộ Thông tin và Truyền thông ngừng cấp phép.

    (ĐSPL) – Hàng loạt chương trình mà VTV liên kết thực hiện trong đó có chương trình Vietnam Idol vừa bị Bộ Thông tin và Truyền thông ngừng cấp phép.

    Chương trình Vietnam Idol mùa thứ 6 đang rầm rộ trở lại cùng bộ tứ giám khảo: Quang Dũng, Thu Minh, Thanh Bùi và Bằng Kiều và vòng Audition thì mới đây chương trình này lại đứng trước nguy cơ bị đình chỉ sản xuất bởi chưa được Bộ Thông tin & Truyền thông cấp Giấy chứng nhận đăng ký chương trình liên kết. Thông tin này khiến cho khán giả vô cùng hoan mang.

    Nhiều người rất tán thành việc Bộ Thông tin và Truyền thông ngừng cấp giấy chứng nhận đăng ký chương trình liên kết bởi đa số cho rằng những chương trình này nhàm chán và nhạt nhẽo. Bạn có nickname Phương Nam cho biết: "Thấy dạo này loạn chương trình giải trí trên tivi đề nghị bộ thông tin và truyền thông nên xem lại khâu quản lý. Truyền hình là để đưa tin tức sự kiện cho người dân biết chứ kg phải suốt ngày toàn phát các chương trình trò chơi và quảng cáo".

    Một bạn cũng bày tỏ mong muốn: "Mong nhà đài phát sóng thêm nhiều chương trình khoa học, một bộ phận người yêu khoa học đang không có chỗ để xem trên truyền hình, dẹp bớt mấy show chương trình giải trí tạp nham".

    Nhiều người rất tán thành việc Bộ Thông tin và Truyền thông ngừng cấp giấy chứng nhận đăng ký chương trình liên kết bởi đa số cho rằng những chương trình này nhàm chán và nhạt nhẽo.

    Tuy nhiên, bên cạnh đó, vẫn còn một số bạn không đồng tình và cho rằng những chương trình này xem trên Youtube rất hay, mang tính giải trí cao. Đặc biệt, các chương trình có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. 


    Hàng loạt chương trình mà VTV liên kết thực hiện trong đó có chương trình Vietnam Idol vừa bị Bộ Thông tin - Truyền thông ngừng cấp phép.

    Xem thêm MV Hangover của Thu Minh bị chê thảm họa.

    Theo tin tức, một số chương trình liên kết giữa VTV và các đối tác truyền thông đã liên tục để xảy ra nhiều sai sót về nội dung, bao gồm đưa thông tin sai sự thật, sử dụng ngôn ngữ, hình ảnh phản cảm, không phù hợp với thuần phong, mỹ tục Việt Nam và sai phạm về quảng cáo...

    Vì vậy, Bộ quyết định tạm dừng cấp Giấy chứng nhận đăng ký chương trình liên kết cho VTV để VTV có thể chấn chỉnh, tăng cường công tác kiểm soát nội dung các chương trình liên kết.

    Ngoài chương trình Vietnam Idol thì các chương trình khác như Đẹp Việt, Sáng tạo Việt, Tìm kiếm tài năng châu Á, Chuyện đêm muộn... dự kiến phát sóng trên kênh VTV3 sắp tới cũng sẽ không được Bộ Thông tin và Truyền thông xem xét xử lý việc cấp Giấy chứng nhận.

    Ngoài ra, những chương trình mà Giấy chứng nhận đăng ký chương trình liên kết vẫn còn hiệu lực, nếu trong thời gian tới để xảy ra các sai phạm, Bộ Thông tin và Truyền thông cũng sẽ thu hồi Giấy chứng nhận và có biện pháp xử phạt vi phạm hành chính theo quy định.

    Sự cố lấy khăn Piêu đóng khố trong The X-factor.

    Được biết trước đó, các chương trình của VTV đã xảy ra rất nhiều sai xót khiến dư luận xôn xao như chương trình Tìm kiếm tài năng Việt Nam xảy ra sự cố nguy hiểm thí sinh uống nhầm axit, chương trình Quà tặng cuộc sống gây phản cảm với câu chuyện “Nhặt xương cho thầy” vào dịp 20/11 hay chương trình The X-factor với vụ lùm xùm "lấy chiếc khăn Piêu đóng làm khố"...

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cu-dan-mang-ung-ho-viec-ngung-cap-phep-hang-loat-chuong-trinh-vtv-a88047.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.