+Aa-
    Zalo

    Cụ ông "ở sạch" không tắm trong suốt 60 năm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Câu chuyện về một ông lão người Iran không tắm giặt trong suốt 6 thập kỷ đang trở thành tâm điểm của giới truyền thông khắp thế giới.

    (ĐSPL) – Câu chuyện về một ông lão người Iran không tắm giặt trong suốt 6 thập kỷ đang trở thành tâm điểm của giới truyền thông khắp thế giới.

    Cụ ông kỳ dị suốt 60 năm không tắm

    Cụ ông Amou Hadji không tắm trong suốt 60 năm

    Cụ ông Amou Hadji, 80 tuổi, là một người vô gia cư và không bao giờ ăn hay uống nước sạch. Đồ ăn ưa thích của cụ là xác nhím và cụ thường xuyên hút thuốc bằng một cái tẩu chứa đầy phân động vật. Cơ thể của cụ Amou bốc mùi nặng và da đóng vảy. Cụ ông 80 tuổi nói rằng ông chọn cách sống này vì muốn hòa quyện với thiên nhiên.
    Báo Tehran Times đưa tin, trước đó, kỷ lục thời gian không tắm lâu nhất thuộc về ông lão người Ấn Độ Kailash Singh, 66 tuổi. Người đàn ông này không chịu tắm trong hơn 38 năm.
    Theo tìm hiểu của Tehran Times, nguyên nhân khiến cụ Amou có cách sống như vậy là do cụ gặp vấn đề cảm xúc thời thanh niên, khiến cụ quyết định sống một cuộc sống cô lập. Cụ Amou không chịu tắm trong suốt 60 năm qua, từ năm 1954, bởi vì cụ tin rằng ở sạch có thể khiến cụ mắc bệnh.    
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cu-ong-o-sach-khong-tam-trong-suot-60-nam-a27352.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan