+Aa-
    Zalo

    Cục NTBD gửi công văn yêu cầu xử lý cuộc thi "Nữ hoàng sắc đẹp"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cục NTBD đã gửi công văn tới Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Nội yêu cầu kiểm tra xử lý cuộc thi "Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam 2014" nếu phát hiện vi phạm.

    (ĐSPL) - Cục Nghệ thuật biểu diễn đã gửi công văn tới Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Nội yêu cầu kiểm tra xử lý cuộc thi "Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam 2014" nếu phát hiện vi phạm.

    Cục NTBD gửi công văn yêu cầu xử lý cuộc thi

    3 người đẹp giành ngôi vị cao nhất trong cuộc thi "Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam 2014"

    Sau khi nhận được thông tin từ báo chí về cuộc thi "Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam 2014". Chiều qua (15/7), Cục Nghệ thuật biểu diễn đã gửi công văn hỏa tốc tới Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Nội yêu cầu kiểm tra thông tin cấp phép và tổ chức cuộc thi "Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam 2014" và xử lý nghiêm nếu phát hiện vi phạm.

    "Ngày 14/7, Cục NTBD nhận được thông tin qua đường dây nóng và phản ánh trên truyền thông về việc Tạp chí sắc đẹp (B-Beauties) tổ chức cuộc thi “Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam 2014” tại Trống Đồng Place Hà Nội, thời gian từ 23/5/2014, đêm chung kết và trao giải đã diễn ra ngày 13/7/2014. Trên website của cuộc thi thể hiện đây là cuộc thi do Sở VHTTDL Hà Nội cấp phép. Về nội dung này, Cục Nghệ thuật Biểu diễn trân trọng đề nghị Sở VHTTDL Hà Nội:

    - Kiểm tra thông tin về việc cấp phép và tổ chức cuộc thi Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam 2014 tại TP Hà Nội của Tạp chí sắc đẹp (B-Beauties) theo quy định tại Nghị định 79/2012/NĐ-CP của Chính phủ.

    - Xử lý nghiêm khắc đơn vị tổ chức cuộc thi theo quy định tại Nghị định số 158/2013/NĐ-CP của Chính phủ về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực văn hóa, thể thao, du lịch và quảng cáo khi phát hiện vi phạm…"

    Cục NTBD gửi công văn yêu cầu xử lý cuộc thi

    Công văn của Cục Nghệ thuật biểu diễn.

    Được biết, cuộc thi “Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam 2014” (Beauty Queen Vietnam) được tổ chức bởi B-Beauties - một chuyên trang sắc đẹp tại Việt Nam. Đây là lần đầu tiên chuyên trang này tổ chức cuộc thi người đẹp. Ngay từ khi phát động cuộc thi trên phạm vi toàn quốc, Ban tổ chức cuộc thi đã nêu rõ cuộc thi được Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Nội cấp phép khi ghi trên webside chính thức của mình rằng: "Cuộc thi đã được Sở Văn hóa HN cấp phép tổ chức" và hiện nay những thông tin này vẫn còn được lưu giữ trên trang.

    Tuy nhiên Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn - ông Nguyễn Đăng Chương khẳng định rằng Cục Nghệ thuật Biểu diễn không hề cấp phép cho cuộc thi này. Ông Tô Văn Động - Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Nội và ông Trần Quốc Chiêm - Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Nội cũng nói Sở không cấp phép tổ chức cho bất kỳ một cuộc thi nào mang tên "Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam".

    Ngay sau khi nhận được câu trả lời từ Cục Nghệ thuật biểu diễn và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Nội cũng như công văn hỏa tốc từ Cục Nghệ thuật biểu diễn, phóng viên báo Đời sống và Pháp luật đã liên hệ với ông Phạm Tuân - Trưởng ban tổ chức cuộc thi "Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam 2014" nhưng ông Tuân từ chối trả lời.

    Cục NTBD gửi công văn yêu cầu xử lý cuộc thi

    Trên webside của cuộc thi có ghi "Cuộc thi đã được Sở Văn hóa HN cấp phép tổ chức".

    Vậy câu hỏi đặt ra ở đây là vì sao không được cấp phép tổ chức mà Ban tổ chức cuộc thi vẫn cho tổ chức cuộc thi, kêu gọi thí sinh tham gia, huy động tài trợ, trao giải ngay tại Hà Nội mà các cơ quan chức năng không hề hay biết. Vì sau không được cấp phép mà họ dám ngang nhiên đưa thông tin được Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Nội cấp phép lên webside của mình? Và với sự vi phạm này, Ban tổ chức cuộc thi "Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam 2014" sẽ bị xử phạt như thế nào, báo Đời sống và Pháp luật sẽ tiếp tục đưa tin.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuc-ntbd-gui-cong-van-yeu-cau-xu-ly-cuoc-thi-nu-hoang-sac-dep-a41264.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan