+Aa-
    Zalo

    Cục NTBD yêu cầu báo cáo việc tân Hoa hậu Đại dương phẫu thuật thẩm mỹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh thừa nhận đã từng phẫu thuật thẩm mỹ trước đêm chung kết khiến dư luận bất ngờ.

    Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh thừa nhận đã từng phẫu thuật thẩm mỹ trước đêm chung kết khiến dư luận bất ngờ.

    Đêm chung kết Hoa hậu Đại dương 2017 diễn ra tại TP.HCM với sự góp mặt của hơn 30 người đẹp đến từ khắp mọi miền đất nước đã diễn ra cuối tuần qua với sự đăng quang của thí sinh Lê Âu Ngân Anh (SBD 410).

    Hoa hậu Đại dương 2016 Lê Âu Ngân Anh.

    Được biết, đương kim Hoa hậu sinh năm 1995, cao 1,74 m, nặng 50 kg cùng số đo 3 vòng 86-58-94.

    Ngay sau khi đăng quang, Lê Âu Ngân Anh đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều của dư luận về nhan sắc và phần thi ứng xử chưa thuyết phục khi câu trả lời của cô còn vấp, thể hiện sự thiếu tự tin.

    Không chỉ vậy, Lê Âu Ngân Anh còn gây choáng váng cho công chúng khi thừa nhận mình đã từng phẫu thuật nâng mũi nhưng đã rút miếng độn mũi để trở về với vẻ đẹp tự nhiên. Còn với đôi môi cũng gây nhiều tranh cãi không kém thì Ngân Anh cho biết đó là môi tự nhiên.

    Trả lời báo chí về vấn đề này, ông Võ Việt Chung - Trưởng ban tổ chức Hoa hậu Đại dương đã khẳng định: "Em ấy đã cho chúng tôi biết ngay lúc đăng ký thi. Em kể trước đây từng làm đại diện cho một thẩm mỹ viện nào đó nên làm phẫu thuật thẩm mỹ mũi nhưng sau đó đã gỡ phần độn ra. Tôi cùng với các bác sĩ nhân trắc học khi đó đã kiểm tra rất kỹ về hình thể, mặt mũi em và không phát hiện có... đồ giả thì hỏi chúng tôi làm sao phải loại em! Riêng vết cắt nhỏ ở mũi lúc khám bác sĩ có bàn luận. Nhưng ngay từ đầu thí sinh đã tự khai báo vì lấy phần giả ra nên có vết sẹo như thế”.

    Xét về tính nhân văn, em còn trẻ, chưa có suy nghĩ chín chắn nên chúng tôi muốn cho em cơ hội. Qua thời gian, vết thương trên mũi sẽ lành tự nhiên. HHĐD nhấn mạnh tri thức, hình thể đẹp. Xét về tri thức, Ngân Anh còn nói 2 ngoại ngữ Anh, Pháp nhuần nhuyễn” - Trưởng BTC cuộc thi nói thêm.

    Mới đây, ông Lê Minh Tuấn - phó Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn (NTBD) đã chính thức lên tiếng về vấn đề này.

    Theo đó, ông Tuấn chia sẻ: "Cuộc thi Hoa hậu thì không được phép phẫu thuật thẩm mỹ và chúng tôi đã tiếp nhận được thông tin ngay sau khi cuộc thi Hoa hậu Đại dương kết thúc vào hôm thứ 7 (28.10), chính vì thế chúng tôi đang yêu cầu phía bên ban tổ chức của Hoa hậu Đại dương báo cáo lại về vấn đề này và sẽ gửi thông tin tới báo chí khi có kết luận chính thức".

    Ông Lê Minh Tuấn nói thêm, quy định tại Điều 19 Nghị định 79/2012/NĐ-CP ghi rõ: "Thí sinh tham dự cuộc thi nhan sắc trong nước phải có vẻ đẹp tự nhiên. Mọi cuộc thi Hoa hậu, người mẫu ở Việt Nam đều phải tuân thủ quy định thí sinh chưa thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ".

    Trước đó, trả lời phỏng vấn với báo Thanh Niên, Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo đã thẳng thắn cho biết cô không hiểu nổi và không mấy đồng tình với quyết định trao vương miện cho Lê Âu Ngân Anh không chỉ bởi từng phẫu thuật thẩm mỹ mà còn do thể hiện không quá thuyết phục của người đẹp này.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuc-ntbd-yeu-cau-bao-cao-viec-tan-hoa-hau-dai-duong-phau-thuat-tham-my-a207206.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan