+Aa-
    Zalo

    Cúng rằm tháng 7: Siêu xe dát vàng, biệt thự "khủng" đắt hàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Gần đến dịp rằm tháng 7 Âm lịch, không khí mua bán hàng mã lại tấp nập trên những con phố. Những căn biệt thự, siêu xe, ti vi, tủ lạnh đang là mặt hàng ưa chuộng.

    Gần đến dịp rằm tháng 7 Âm lịch, không khí mua bán hàng mã lại tấp nập. Những căn biệt thự, siêu xe, ti vi, tủ lạnh... là các món hàng được thị trường ưa chuộng.

    Mới chỉ đầu tháng 7 âm lịch nhưng thị trường “hàng âm phủ” đã sôi động. Ngoài những đồ truyền thống như: tiền vàng, quần áo, giày dép, mũ nón, thị trường vàng mã tiếp tục xuất hiện: biệt thự cao tầng, siêu xe, ti vi, tủ lạnh, điện thoại đời mới …

    Các loại hàng mã như: nhà tầng, quần áo giày dép, mũ nón, xe máy, ti vi, tủ lạnh và điện thoại đã bán khá chạy ngay từ ngày mồng 1 Âm lịch. Các loại thông thường như quần áo, dày dép… có giá từ 5.000 đến 50.000 đồng.

    Ô tô dát vàng được làm rất cầu kì, tinh xảo. Ảnh: Vietq 

    Vàng mã có kích thước lớn hơn như nhà, tủ lạnh có giá trên 100.000 đồng. Tuy nhiên, nhiều mặt hàng lên đến tiền triệu như căn biệt thự, siêu xe dát vàng hay các mặt hàng thời trang cao cấp có mức giá khá cao. Các những món đồ được làm cầu kì, tinh xảo.

    Trong ảnh là chiếc tivi SONY màn hình phẳng. Ảnh:VnExpress

    Biệt thự cũng được nhiều người đặt hàng với đủ mẫu mã. Ảnh:VnExpress

    Theo phản ánh của Đời sống & Pháp lý, để chuẩn bị sẵn cho tháng 7 (âm lịch) chị Phương, một nhân viên văn phòng tại Hà Nội tranh thủ giờ nghỉ trưa để lên phố Hàng Mã mua đồ vàng mã. Các mặt hàng vàng mã được bày bán năm nay có nhiều mẫu mã mới, được làm cầu kỳ và rất giống thật khiến chị bất ngờ như bộ pijama, túi xách hàng hiệu thậm chí cả nội y,...

    Chị Phương chia sẻ, năm nay, các "nhà sản xuất" vàng mã đã cho ra nhiều mặt hàng có tính chất vật dụng cá nhân khác như túi xách hàng hiệu của các hàng thời trang nổi tiếng thế giới, đồ nội y dành cho nam hoặc nữ hay những bộ pijama khiến nhiều người không khỏi giật mình vì quá giống thật.

    Các mẫu quần áo rất đa dạng. Ảnh: VOV 

    Chị Mai Hoa, một người bán vàng mã trên phố Hàng Mã cho biết khách hàng cần làm sản phẩm gì đều có từ ô tô có sẵn tài xế cho điều hòa hai chiều. Nhiều loại hàng cồng kềnh nên không thể bày bán trên phố mà để tại kho cho khách. Khách mua hàng sẽ được giao tận nhà. Khách có thể xem trước hình ảnh, nếu mua thì đặt tiền trước.

     Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cung-ram-thang-7-sieu-xe-dat-vang-biet-thu-khung-dat-hang-a239975.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan