+Aa-
    Zalo

    Cùng Sunrise chung tay xoa dịu “nỗi đau chất độc màu da cam”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Là đơn vị sản xuất phim hoạt hình chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam hiện nay, Sunrise Media đã phối hợp cùng với Hội nạn nhân chất độc da cam sản xuất phim

    (ĐSPL) -  Là đơn vị sản xuất phim hoạt hình chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam hiện nay, Sunrise Media đã phối hợp cùng với Hội nạn nhân chất độc da cam sản xuất phim hoạt hình tuyên truyền giàu ý nghĩa, lắng đọng truyền tải được những thông điệp sâu sắc của chương trình đến cộng đồng.
    Tại buổi họp báo, thượng tướng Nguyễn Văn Rinh – Chủ tịch hội nạn nhân chất độc da cam/Dioxin Việt Nam đã báo cáo kết quả của chương trình nhắn tin từ thiện “Chung tay xoa dịu nỗi đau da cam” năm 2014 và phát động chương trình năm 2015.
    Theo đó, năm 2014, qua cổng thông tin nhân đạo Quốc gia 1400, chương trình đã tiếp nhận được 106.905 SMS ủng hộ tương đương số tiền hơn 1,9 tỷ đồng. Toàn bộ số tiền trên đã được sử dụng đúng mục đích: cấp 61 suất học bổng (3 triệu đồng/suất), xây dựng 12 ngôi nhà tình nghĩa (50 triệu đồng/nhà) và cấp kinh phí xây dựng 2 trung tâm bán trú (500 triệu đồng/trung tâm) cho nạn nhân chất độc da cam.
     

    Bà Nguyễn Thị Phương Loan – GĐ công ty CP truyền thông Sunrise nhận bằng khen của Hội.

    Chương trình nhắn tin ủng hộ “Chung tay xoa dịu nỗi đau da cam” được tổ chức lần đầu năm 2011 nhằm khơi dậy tình cảm “thương người như thể thương thân”, huy động nguồn lực chăm sóc, giúp đỡ nạn nhân chất độc da cam, thực hiện dự án xây dựng các trung tâm nuôi dưỡng, phục hồi chức năng và dạy nghề cho nạn nhân, xây dựng nhà tình nghĩa, cấp học bổng, trợ giúp tìm việc làm cho nạn nhân và con em nạn nhân.
    Cũng tại buổi lễ, thượng tướng Nguyễn Văn Rinh đã trao tặng bằng khen cho công ty Cổ phần truyền thông Sunrise vì những đóng góp tích cực, trực tiếp cho thành công của chương trình năm 2014.

    Bằng khen hội  trao tặng Công ty Sunrise.

    Là đơn vị sản xuất phim hoạt hình chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam hiện nay (chương trình tiêu biểu:“Quà tặng cuộc sống” – phát sóng lúc 22h trên kênh VTV3 Đài truyền hình Việt Nam, “Khoảnh khắc kỳ diệu” phát sóng trên kênh HTV9 – Đài truyền hình thành phố Hồ Chí Minh,…) Sunrise Media đã phối hợp cùng với Hội nạn nhân chất độc da cam sản xuất phim hoạt hình tuyên truyền giàu ý nghĩa, lắng đọng truyền tải được những thông điệp sâu sắc của chương trình đến cộng đồng.
    Từ khi phát sóng trên các phương tiện truyền thông, bộ phim đã nhận được sự đồng cảm sâu sắc của khán giả. Hàng triệu người xem phim đã nhắn tin về tổng đài 1400 ủng hộ chương trình.
    Trong buổi gặp bên lề họp báo, đại diện Sunrise Media - bà Nguyễn Thị Phương Loan đã nhận lời tiếp tục hỗ trợ cho chương trình “Chung tay xoa dịu nỗi đau da cam” năm 2015 của Hội. Được biết ngoài chương trình này, hàng năm  Sunrise Media thường xuyên tổ chức các hoạt động ủng hộ biển đảo, tri ân những người có công với nước nhằm tiếp nối truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc.  
    Hưởng ứng chương trình“Chung tay xoa dịu nỗi đau da cam” năm 2015, Ban lãnh đạo và công đoàn Sunrise Media cũng chính thức phát động đến toàn thể cán bộ nhân viên cùng thân nhân nhắn tin ủng hộ nạn nhân chất độc da cam Việt Nam bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp DACAM gửi 1409 từ 00h ngày 1/8 đến 24h ngày 30/09/2015. Mỗi tin nhắn ủng hộ cho nạn nhân 18.000 đồng sẽ là niềm động viên, ăn ủi to lớn, là sự giúp đỡ thiết thực với các nạn nhân.
    PV
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cung-sunrise-chung-tay-xoa-diu-noi-dau-chat-doc-mau-da-cam-a104789.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.