+Aa-
    Zalo

    Cuộc chiến giành di chúc giữa người vợ kém 40 tuổi và con trai của Lý Khôn Thành vẫn chưa đến hồi kết

    (ĐS&PL) - Lý Trác Hiên đã lên tiếng phản bác tin đồn về việc anh tranh giành tiền bạc với Lâm Tĩnh Ân. Anh cho biết chỉ muốn thực hiện ý nguyện cuối cùng của nhạc sĩ Lý Khôn Thành, đó là chia đôi tài sản cho vợ và người thân trong gia đình.

    Lý Trác Hiên - con trai của Lý Khôn Thành, đã lên tiếng để làm rõ vấn đề về tiền thừa kế và anh không có ý định tranh giành với vợ kém 40 tuổi của cha là Lâm Tĩnh Ân. Nguyên nhân của sự mâu thuẫn bắt đầu từ việc Lâm Tĩnh Ân không giữ lời hứa.

    Lý Trác Hiên cho biết, trước khi cha anh qua đời, cả hai bên đã đồng ý chia đôi tài sản. Bộ sưu tập đĩa cổ và tiền tác quyền âm nhạc trị giá khoảng 650.000 USD của cha, sẽ được chia đều cho con cháu. Phần tiền thuộc về người thân của cha được thống nhất sẽ quyên góp cho quỹ từ thiện.

    Tuy nhiên, Lâm Tĩnh Ân đã thay đổi thái độ sau khi Lý Khôn Thành qua đời. Cô từ chối chia sẻ nửa tài sản và ép con cháu của Lý Khôn Thành phải tuân thủ theo di chúc. Khi được yêu cầu giải thích về nguồn gốc các giấy tờ thừa kế, cô luôn né tránh trách nhiệm. Vì vậy, Lý Trác Hiên đã phải đứng ra để bảo vệ tài sản của cha.

    cuoc chien gianh di chuc nguoi vo kem 40 tuoi va con trai cua ly khon thanh van chua den hoi ket2

    Cuộc chiến tranh giành di chúc của vợ trẻ kém 40 tuổi và con trai Lý Khôn Thành.

    Theo Lý Trác Hiên, việc anh đòi hỏi chia tài sản không phải do thiếu tiền mặt. Gần đây, anh đã mua một căn nhà mới và đưa dì của mình về sống để chăm sóc theo di nguyện của cha. Anh cho rằng cha mình đã gặp xui khi kết hôn với một người vợ không biết quản lý tài sản, thậm chí phải bán đi những tài sản quý giá để chiều chuộng cô vợ kém 40 tuổi.

    "Cô ta nói lúc nào cũng chăm sóc cha tôi nhưng thực tế ngược lại. Cô ta cũng không biết tình trạng bệnh tình của cha tôi thế nào. Khi đến nhà thăm, tôi thấy nhà cửa bê bết. Cô ruột tôi là người vất vả chăm sóc cho cha và vợ của ông", Lý Trác Hiên cho biết thêm về mối quan hện giữa Lâm Tĩnh Ân và cha mình.

    cuoc chien gianh di chuc nguoi vo kem 40 tuoi va con trai cua ly khon thanh van chua den hoi ket
    Lâm Tĩnh Ân.

    Lý Khôn Thành qua đời hồi đầu tháng 4. Lúc đó, Lâm Tĩnh Ân nói cô đau buồn, không hề hối hận khi bỏ nhà theo Lý Khôn Thành ở tuổi 18, sống với người chồng lớn hơn mình 40 tuổi dù bị gia đình từ mặt.

    Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Lâm Tĩnh Ân thừa nhận có thay ổ khóa nhà nhưng lảng tránh câu hỏi làm giả di chúc từ truyền thông. Cô nói tâm nguyện lớn nhất của mình đã được thực hiện là nhận giấy chứng tử, mang bài vị của chồng về nhà.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-chien-gianh-di-chuc-nguoi-vo-kem-40-tuoi-va-con-trai-cua-ly-khon-thanh-van-chua-den-hoi-ket-a577446.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan