+Aa-
    Zalo

    Cuộc Chiến Sinh Tồn: Netizen đòi tẩy chay, "đuổi việc" biên kịch

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cuộc Chiến Sinh Tồn của đài SBS đang nhận về những phản ứng trái chiều từ khán giả.

    Những diễn biến mới của Cuộc Chiến Sinh Tồn tiếp tục bị chỉ trích nặng nề vì cốt truyện. Thậm chí cư dân mạng còn tràn vào trang mạng xã hội của SBS yêu cầu dừng chiếu bộ phim này.

    Việc người xem thất vọng, phim liên tục vướng phải các cuộc tranh cãi đã khiến tỷ suất người xem của Cuộc Chiến Sinh Tồn ngày cảng giảm. Gần đây nhất, phim cũng đối diện với một cuộc khủng hoảng khi đạo diễn Joo Dong Min đã quyết định rời dự án, không tham gia sản xuất phần 2 của bộ phim.

    cuoc chien sinh ton netizen doi tay chay duoi viec bien kich 1

    Trên thực tế, khán giả vẫn tương đối hài lòng với 4 tập đầu của bộ phim tuy vẫn có sự chê bai vì bạo lực và lạm dụng trẻ vị thành niên. Kể từ tập 5, câu chuyện bắt đầu đi vào ngõ cụt với những tình tiết phi lý tới mức hoang đường khi cuộc chiến báo thù cho Bang Da Mi chính thức bắt đầu.

    cuoc chien sinh ton netizen doi tay chay duoi viec bien kich 2
    cuoc chien sinh ton netizen doi tay chay duoi viec bien kich 3

    Từ bắt nạt, bạo lực quá mức, cha mẹ ngược đãi con cãi, mối quan hệ không phù hợp của trẻ vị thành niên, giáo viên nhận hối lộ, lạm dụng quá mức chất cấm mà không có sự kiểm soát của pháp luật,... đây là những lời phàn nàn mà khán giả đưa ra đối với bộ phim truyền hình cuối tuần của đài SBS. Người xem thậm chí đang tràn vào trang mạng xã hội của SBS để yêu cầu đưa ra lời xin lỗi chính thức, thậm chí là... đuổi việc biên kịch Kim Soon Ok. 

    cuoc chien sinh ton netizen doi tay chay duoi viec bien kich 4

    Được biết, Ủy ban Tiêu chuẩn Truyền thông Hàn Quốc (KCSC) đã nhận được nhiều khiếu nại từ người dân về nội dung mang tính khiêu khích cao của Cuộc Chiến Sinh Tồn. Nhiều khán khả đã để lại những bình luận tiêu cực.

    Bên cạnh những bình luận tiêu cực,vẫn có một số khán giả ủng hộ bộ phim và cho rằng đây cũng chỉ là phim truyền hình mà thôi, họ rất vui và không thể ngừng xem nó.

    XEM THÊM: Vượt mặt bom tấn siêu anh hùng, phim của Taylor Swift thu về 123 triệu USD

    Không ít bộ phim Hàn vấp phải làn sóng tranh cãi về nội dung trước Cuộc Chiến Sinh Tồn nhưng đây là lần hiếm hoi khán giả lại muốn tẩy chay một dự án tới vậy. Tuy nhiên phim vẫn đang sản xuất phần 2 và đài SBS chưa có thông báo chính thức nào về việc tranh cãi này.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-chien-sinh-ton-netizen-doi-tay-chay-duoi-viec-bien-kich-a595657.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan