+Aa-
    Zalo

    Cuộc điện thoại cuối cùng của nữ sinh lớp 10 mất tích bí ẩn khi đi tập văn nghệ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi nhóm văn nghệ tập trung tại trường nhưng không thấy Vy, mọi người đã gọi điện thoại cho em. Vy có nghe máy và bảo mọi người đợi.

    Sau khi nhóm văn nghệ tập trung tại trường nhưng không thấy Vy, mọi người đã gọi điện thoại cho em. Vy có nghe máy và bảo mọi người đợi.

    Nữ sinh Nguyễn Thị Bích Vy đã mất tích được gần 2 ngày. Ảnh: VTC News

    Sáng 17/3, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, chị Trần Thị Huyền (SN 1992), cô họ của nữ sinh Nguyễn Thị Bích Vy (SN 2003, trường THPT Hải Hậu B, Nam Định), cho biết:

    "Hôm qua bạn của cháu có nói với gia đình về việc nhóm văn nghệ đến tập tại nhà của 1 cô giáo ở trường. Được biết, sau khi mọi người đã đến đông đủ và chờ mãi không thấy Vy đến đã gọi ngay cho cháu. Cháu có nghe máy và bảo mọi người đợi cháu 1 lát nữa sẽ có mặt".

    "Cháu Vy mới được gia đình mua cho chiếc điện thoại mới để tiện liên lạc, từ khi Vy đi, gia đình tôi không nhận được bất cứ tin tức gì về cháu. Hôm qua (16/3) gọi điện thì có đổ chuông nhưng lại tắt máy ngay, lúc gọi lại thì thuê bao.

    Trước khi đi tập văn nghệ ở trường, Vy có mang xe đạp điện đi, giờ gia đình tôi cũng không biết xe Vy để đâu. Việc Vy mất tích như vậy khiến gia đình tôi thấy rất khó hiểu. Gia đình tôi đã hỏi tất cả các bạn của Vy nhưng không ai biết cháu đi đâu", chị Huyền nói thêm.

    Chị Huyền cho biết Vy có học lực khá, từ trước đến nay chưa bao giờ bỏ nhà đi.

    Theo thông tin từ gia đình nữ sinh cung cấp, nữ sinh Vy có chiều cao khoảng 1,65m, dáng người gầy. Tóc dài ngang vai. Khi đi cháu Vy mặc quần âu đồng phục của trường THPT Hải Hậu B, khoác bên ngoài áo đồng phục mùa đông của trường, đi giầy màu trắng.

    Gia đình đã tổ chức tìm kiếm những nơi mà nữ sinh Vy hay đến, trích xuất camera nhiều nơi nhưng không thấy hình ảnh nữ Vy đâu. Gia đình cũng đã báo cáo sự việc tới cơ quan chức năng để tìm kiếm cháu. Tuy nhiên đến nay, mọi thông tin về nữ sinh Vy vẫn bặt vô âm tín.

    Hiện nữ sinh Vy đang được gia đình,cơ quan chức năng nỗ lực tìm kiếm.

    Ai biết cháu Nguyễn Thị Bích Vy (SN 2003) Vy đang ở đâu xin báo tin về cho gia đình anh Nguyễn Văn Quang (bố đẻ Vy) theo địa chỉ:

    Ông Nguyễn Văn Quang, xã Hải Đường, huyện Hải Hậu, Nam Định.

    SĐT: 094.9170.613.

    NGUYỄN QUỲNH (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-dien-thoai-cuoi-cung-cua-nu-sinh-lop-10-mat-tich-bi-an-khi-di-tap-van-nghe-a266883.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan