+Aa-
    Zalo

    'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 32: Lưu được người môi giới chợ đen đến đón

    (ĐS&PL) - Trong 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 32, Lưu quyết tâm bán thận nên đã liên lạc với những người môi giới trong chợ đen.

    Trong Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 32 lên sóng tối qua (13/6), Thạch sang tìm bố, tuy nhiên Lưu trông thấy vậy liền đứng nép sang một bên để con không nhìn thấy. Sau đó, Lưu đi theo con để theo dõi. Lưu nhìn thấy Thạch đang đi rửa bát thuê cho một quán ăn. Tại đây, anh chủ hỏi Thạch rằng tại sao trông to cao khoẻ mạnh như vậy lại chọn công việc này làm gì. Thạch đáp lại rằng mình chỉ rảnh 2 tiếng buổi trưa và 2 tiếng buổi tối nên phù hợp với công việc này. Lưu nhìn thấy con vất vả kiếm tiền liền ôm đầu bứt rứt, Lưu không biết làm gì để giúp con.

    Ở phân cảnh khác, Lưu ngồi ở quán trà đá, nghe được mấy người cò mồi bàn nhau về việc bán nội tạng sẽ lời cao, gấp rưỡi tháng trước. Đúng lúc đấy, Lưu bê ghế ra ngồi cùng, nói rằng: "Sao phải bé mồm, anh em 4 bể là nhà cơ mà".

    Sau thời gian về nhà suy nghĩ, Lưu quyết định thu dọn đồ đạc. Điền đi vào nhà thấy Lưu đang sắp sửa cho đồ vào balo. Điền tưởng rằng Lưu đi trốn nợ liền nói: "Tưởng anh không sợ bọn đòi nợ". "Cóc thì không sợ bọn nó thật, nhưng tao nghèo tao phải sợ", Lưu nói. Thấy Điền hỏi nhiều về việc mình chuẩn bị đi quá, Lưu liền nói mình sắp tới làm một công việc khác khá khẩm hơn ở chợ nhiều, chỉ vài tháng là có thể trả được nợ.

    Đêm hôm đó, người môi giới chợ đen đến đón Lưu, còn không quên dặn Lưu rằng phải chú ý, không được để ai biết. "Yên tâm bọn trong xóm chợ ngủ lật lưỡi rồi", Lưu nói.

    cuoc doi van dep sao tap 32 luu quyet tam ban than
    Trong 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 32: Lưu quyết tâm đi bán thận.

    Ở phân cảnh khác, Điền nói với Luyến và Bình chuyện Lưu có biểu hiện lạ thời gian gần đây.

    "Mấy hôm trước thấy anh ấy thu xếp quần áo, hỏi đi đâu nhất quyết không nói. Anh ấy còn đùa là đi trốn nợ", Điền nói. Thấy vậy, Luyến đáp: "Ở nhà có bố, có con, có anh, có em, đi kiếm tiền trả nợ. Trốn đi thì ở nhà cũng không xóa được nợ".

    Trong khi đó, Thạch tâm sự với Bát rằng muốn gánh nợ cùng bố. Nghe Thạch kể chuyện, Bát nói rằng anh ta quen một người có hoàn cảnh khó khăn hơn Thạch nhiều nhưng giờ thành chủ chuỗi nhà hàng, sống sung sướng vô cùng. Nếu Thạch thấy ổn Bát sẽ giới thiệu cho Thạch làm quen.

    "Không đa cấp, không trai bao cũng không cần kết bạn với ai chỉ cần sức khỏe tốt, cái này chú có sẵn rồi. Hợp tác đôi bên cùng có lợi. Xong việc tiền trao cháo múc, đường ai nấy đi", Bát giới thiệu.

    Thái độ mập mờ, che giấu của Bát khiến Thạch càng sốt ruột, giục Bát nói về công việc này. Bát ghé tai Thạch nói về công việc này khiến mặt anh tái đi.

    cuoc doi van dep sao tap 32 luu quyet tam ban than31
    Trong 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 32: Bát lại gài bẫy Thạch.

    Phương Linh 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-doi-van-dep-sao-tap-32-luu-duoc-nguoi-moi-gioi-cho-den-den-don-a578836.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan