+Aa-
    Zalo

    Cuộc gọi lúc nửa đêm và lời tự thú của nam thanh niên sát hại bạn gái trong phòng trọ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi giết người yêu tại phòng trọ, Lê Đăng Giang gọi điện đến tổng đài 113, run run nói: "Cháu đã giết người yêu, xin báo cáo với chú để tự thú..."

    Sau khi giết người yêu tại phòng trọ, Lê Đăng Giang gọi điện đến tổng đài 113, run run nói:  "Cháu đã giết người yêu, xin báo cáo với chú để tự thú..."

    Ngày 30/7, trao đổi với báo Người Lao Động, Công an Hà Tĩnh cho biết nghi phạm Lê Đăng Giang (21 tuổi, trú tại xã Hòa Hải, huyện Hương Khê), trong thời gian bị tạm giữ đã liên tục bày tỏ sự ân hận, chỉ vì một phút bốc đồng và nóng giận mà không kiềm chế được bản thân, ra tay sát hại bạn gái của mình.

    Làm việc với công an, nghi phạm cho biết, mình có quan hệ tình cảm với chị Võ Thị Hồng Nh. (19 tuổi, trú xã Phúc Đồng, Hương Khê) và để thuận tiện qua lại, cả hai đã thuê phòng trọ đối diện nhau.

    Lê Đăng Giang, đối tượng sát hại người yêu trong phòng trọ rồi tự thú. Ảnh: NLĐ

    Ngày 27/7, giữa Giang và chị Nh. xảy ra mâu thuẫn trong tình cảm nhưng không hòa giải được.

    Đến khoảng 2h ngày 29/7, mâu thuẫn lên đỉnh điểm và trong lúc cự cãi, Giang đã cầm dao đâm nhiều nhát vào người Nh.. Thấy người yêu đã chết, Giang bế người yêu đặt lên giường, lau hết toàn bộ vết máu ở hiện trường, sau đó khóa cửa phòng trọ lại tìm đường bỏ trốn.

    Sau khi rời khỏi khu nhà trọ chừng hơn 800m, Giang ngồi ở vỉa hè rồi lấy điện thoại gọi về cho mẹ và kể lại toàn bộ sự việc mình vừa gây ra. Tuy nhiên, mẹ của đối tượng không tin và cho rằng Giang đang trêu đùa. Cuối cùng, sau một hồi suy nghĩ, Giang đã gọi đến tổng đài cảnh sát 113, Công an Hà Tĩnh để đầu thú.

    Theo cán bộ tiếp nhận cuộc điện thoại kể lại: "Khi nhấc máy nghe cuộc gọi, đầu dây bên kia là một giọng nói run run, người này nói: "Cháu đã giết người yêu, xin báo cáo với chú để tự thú...", đồng thời cho biết vị trí anh ta đang ngồi. Ngay lập tức tôi đã trình bày sự việc lên lãnh đạo rồi tới gặp Giang ở đường Nguyễn Công Trứ".

    Lúc các điều tra viên tới, tâm lý của Giang rất hoảng loạn và bất ổn. Khi được hỏi vị trí phòng trọ mình gây án, Giang cũng không thể nhớ lối đi vào phòng trọ. Được sự an ủi, động viên của các điều tra viên, phải mất một hồi lâu sau đó, Giang mới trấn tĩnh lại và chỉ đường cho lực lượng chức năng tới khu nhà trọ để khám nghiệm hiện trường.

    Bước đầu, cơ quan chức năng xác định chị Nh. bị tử vong do 4 vết thương ở các vùng ngực và tay. Tại hiện trường, công an thu một con dao dính máu bị cong mũi, 1 chiếc áo được Giang dùng để lau các dấu vết.

    Khu trọ nơi xảy ra vụ án mạng nam thanh niên đâm chết người yêu trong đêm. Ảnh: Tổ Quốc

    Liên quan đến vụ án, trao đổi với báo Tổ Quốc, ông Nguyễn Văn Hùng - Chủ tịch UBND xã Phúc Đồng cho biết, ở địa phương, gia đình nạn nhân Nh. có hoàn cảnh khó khăn, thuộc hộ nghèo của xã. Chị Nh. là con gái đầu, sau còn có 2 em nhỏ.

    "Người này mới học hết lớp 9 thì nghỉ đi làm mấy năm rồi xuống thành phố làm việc. Chiều nay (30/7), chính quyền địa phương và người nhà sẽ tổ chức lễ mai táng cho nạn nhân", Chủ tịch UBND xã Phúc Đồng nói.

    Trong khi đó, ông Nguyễn Đình Quang - Chủ tịch UBND xã Hòa Hải cho biết, ở địa phương, Giang được đánh giá hiền lành, trầm tính.

    Giang là con út trong gia đình có 3 người. Trước Giang có anh chị đã lập gia đình. Sau khi học hết lớp 9, Giang bỏ học và đi vào miền Nam làm việc. Giang vừa trở về địa phương được mấy tháng thì xảy ra sự việc trên.

    "Trước đây đối tượng này yêu đương một người nhưng sau đó bỏ nhau thì sinh bệnh rồi ốm. Gia đình mới đưa đi chữa bệnh về nhà được khoảng 1 tháng nay.

    Đối tượng này sau đó quen biết với cô Nh. kia và xuống thành phố đi làm thì xảy ra vụ việc trên", Chủ tịch xã Hòa Hải thông tin.

    Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ để xử lý đối tượng Giang trước pháp luật.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-goi-luc-nua-dem-va-loi-tu-thu-cua-nam-thanh-nien-sat-hai-ban-gai-trong-phong-tro-a286524.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan