+Aa-
    Zalo

    Cuộc hôn nhân “như cổ tích” của cô gái cao 1m24 với chàng trai 1m82

    (ĐS&PL) - Chênh lệch nhau tới 58 cm, cô gái trông như một đứa trẻ con khi đứng bên cạnh chồng của mình.

    Cậu chuyện cảm động của người mẹ một con tên Francesca Papagno (32 tuổi). Được biết Francesca chỉ cao 1m24 (chiều cao trung bình của một đứa trẻ 8 tuổi) vì thế mà cô luôn lo ngại chiều cao là trở ngại trong hành trình tìm kiếm tri kỷ.

    cuoc hon nhan nhu co tich cua co gai cao 1m24 voi chang 1m82 5
    Lễ thành hôn đẹp như mơ của Francesca Papagno và chồng. Ảnh: The Sun

    Theo The Sun, Francesca vào học Đại học Chichester năm 2009 với chuyên ngành âm nhạc và trở thành một diễn viên sau khi tốt nghiệp.

    Được biết, cô thường nhận những vai diễn nhỏ trong nhiều bộ phim khác nhau, ở hoàn cảnh của mình Francesca có một sự nghiệp tốt và một cuộc sống bận rộn. Nhưng cô cảm thấy thiếu một thứ, đó là tình yêu.

    cuoc hon nhan nhu co tich cua co gai cao 1m24 voi chang 1m82 2
    Khoảnh khắc Francesca Papagno đón con đầu lòng. Ảnh: The Sun

    Qua công việc, cô từng gặp những người đàn ông có chiều cao giống như cô, nhưng cô không bị thu hút hay rung động gì. Ở tuổi 24, cô chưa từng có bạn trai.

    Một phần lý do là bởi Francesca lo lắng mình chỉ là một trò đùa đối với những chàng trai có vẻ bề ngoài. Bởi lẽ trong thâm tâm cô vẫn luôn tự ti về ngoại hình của mình.

    Tuy nhiên trong một lần đi chơi vào tháng 10/2014, bạn bè giới thiệu Paul với cô. Anh làm việc trong lĩnh vực viễn thông. 

    cuoc hon nhan nhu co tich cua co gai cao 1m24 voi chang 1m82 1
    Paul luôn luôn đứng ra bảo vệ vợ mình. Ảnh: The Sun

    "Anh ấy cao, khoảng 1m82, đẹp trai, có khiếu hài hước. Chúng tôi đã dành cả buổi tối để trò chuyện và cười đùa", cô nhớ lại.

    Francesca từng nghĩ 2 người chỉ là bạn, không tin rằng một người như Paul sẽ thích cô gái như cô. Nhưng bất ngờ xảy ra, sau một thời gian, Paul tỏ tình với cô.

    Khi đi bên nhau, việc chênh lệch chiều cao khiến nhiều lần cặp đôi bị mọi người nhìn chằm chằm soi mói. Nhưng Paul luôn bảo vệ người mình yêu, trấn an cô và nói rằng đó không phải lại vấn đề lớn. Tình yêu cả hai cũng có quả ngọt khi cặp đôi chào đón đứa con đầu lòng Marco.

    cuoc hon nhan nhu co tich cua co gai cao 1m24 voi chang 1m82 3
    Francesca và con trai Marco 7 tuổi. Ảnh: The Sun 

    Francesca bồi hồi nhớ lại khoảnh khắc vượt cạn: “Tỉnh dậy sau cơn mê, tôi nhìn thấy bạn đời Paul cùng đứa con trai mới sinh được quấn trong chăn. Khi anh ấy đặt đứa bé vào tay và hôn tôi, tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Đã có lúc tôi tin rằng mình không bao giờ tìm được người tri kỷ, một chàng trai có thể chấp nhận chiều cao của mình. Tôi luôn được dạy dỗ rằng cơ thể tôi không bao giờ có thể bế con an toàn, ngay cả khi tôi có thể mang thai".

    Hiện nay, cô đã có một gia đình 3 người rất hạnh phúc. Marco đã 7 tuổi, ngày càng nhận thức rõ hơn rằng mẹ của mình khác với những bà mẹ khác. Và giống như Paul, cậu bé luôn bảo vệ mẹ.

    cuoc hon nhan nhu co tich cua co gai cao 1m24 voi chang 1m82 4
    Gia đình hạnh phúc của Francesca. Ảnh: The Sun

    "Mỗi ngày tôi đều cảm thấy may mắn. Paul là tình yêu đầu tiên và duy nhất của tôi. Anh là người đàn ông duy nhất tôi yêu. Marco là đứa trẻ kỳ diệu, tôi từng nghĩ mình sẽ không bao giờ có được. Yêu và trở thành mẹ đã dạy tôi rằng, không bao giờ được từ bỏ ước mơ của mình. Mọi thứ đều có thể trở thành sự thật", cô tâm sự.

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-hon-nhan-nhu-co-tich-cua-co-gai-cao-1m24-voi-chang-1m82-a592546.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan