+Aa-
    Zalo

    Cuộc sống của nàng Nguyệt "thảo mai" như thế nào sau 17 năm "ở ẩn"?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trái ngược với vai diễn Nguyệt "miệng lưỡi không xương", ngoài đời Hà Hương có một cuộc sống bình yên, hạnh phúc với chồng và hai con.

    Trái ngược với vai diễn Nguyệt "miệng lưỡi không xương", ngoài đời Hà Hương có một cuộc sống bình yên, hạnh phúc với chồng và hai con.

    Chỉ một vai diễn duy nhất nhưng với hình tượng nhân vật "thảo mai số một" trong phim Việt mà Hà Hương đảm nhận vẫn gây ấn tượng sâu sắc với công chúng qua vai Nguyệt trong "Phía trước là bầu trời".

    Hà Hương đóng vai Nguyệt trong "Phía trước là bầu trời".

    17 năm qua đi, nhưng những câu thoại đậm chất Nguyệt, những lời "thả thính" chuyên nghiệp cùng cái lườm xém cả lông mày của cô vẫn được dân mạng like và share rầm rộ.

    Tuy nhiên, sau thành công của "Phía trước là bầu trời", Hà Hương không bon chen theo nghề diễn xuất mà lại trở về với sự nghiệp múa và an phận với công việc văn phòng. Sau khi hoàn thành công việc học tập tại trường, Hà Hương đã đầu quân vào Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam và cô được đánh giá là một diễn viên múa tài năng.

    Không bon chen Showbiz Hà Hương vẫn theo đuổi đam mê với múa.

    Hà Hương kết hôn năm 2008 với một cán bộ một ngân hàng. Hai người tình cơ nên duyên khi cô được một người bạn thân rủ đi chơi tennis và thầy giáo dạy tennis thời đó chính là ông xã hiện tại. Kết hôn tháng 3/2008, đến cuối năm Hà Hương sinh bé trai đầu lòng và đến bây giờ tổ ấm hạnh phúc của cô đã có 4 thành viên.

    Hà Hương kết hôn năm 2008 và sớm sinh bé trai đầu lòng.


    Gia đình 4 người hạnh phúc của Hà Hương.


    Với vè ngoài xinh đẹp không mấy ảnh hưởng bởi thời gian cùng gia đình hạnh phúc Hà Hương không hối hận về lựa chọn của mình.

    Hiện tại, Hà Hương hoàn toàn hài lòng với lựa chọn của mình, từ bỏ con đường nghệ thuật để trở thành một cán bộ ngân hàng. Bà mẹ hai con cho biết cô không hề hối tiếc khi quyết định bỏ qua các cơ hội của mình để đổi lấy hạnh phúc bên chồng và 2 đứa con thân yêu.

    Huệ Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-song-cua-nang-nguyet-thao-mai-nhu-the-nao-sau-17-nam-o-an-a228226.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan