+Aa-
    Zalo

    Cuộc sống của quán quân Vietnam Idol 2012 Yasuy sau thời gian dài ở ẩn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù không còn đi hát chuyên nghiệp nhưng Yasuy cho biết đang có một cuộc sống rất thoải mái bên cạnh người thân ở quê nhà.

    Dù không còn đi hát chuyên nghiệp nhưng Yasuy cho biết đang có một cuộc sống rất thoải mái bên cạnh người thân ở quê nhà.

    Yasuy có lẽ là quán quân gây tranh cãi nhất của cuộc thi Vietnam Idol.

    Sở hữu giọng hát giàu cảm xúc nhưng Yasuy không có nhiều kỹ năng thanh nhạc, Yasuy có lẽ là quán quân gây tranh cãi nhất cuộc thi "Vietnam Idol".

    Chàng trai người dân tộc Churu dường như chỉ hát bằng bản năng và cảm xúc nên phong độ của Yasuy trong các đêm thi tại "Vietnam Idol 2012" rất thất thường. Có những đêm Yausy làm sân khấu bùng nổ nhưng cũng có những phần thi anh khiến khán giả thất vọng khi phạm phải những lỗi cơ bản nhất như hát chênh phô, quên lời.

    Sau cuộc thi năm đó, dù tích cực đi hát và cho ra mắt một vài tác phẩm âm nhạc, nhưng Yasuy lại không gặt hái được nhiều thành công trên con đường nghệ thuật. Yasuy chỉ được nhắc tới loạt scandal như cố tình bỏ rơi đứa con chung của anh và một fan hâm mộ, mất giọng hát...

    Cái tên Yasuy cũng dần dần trở nên mờ nhạt trong lòng người hâm mộ. Yasuy chọn lối sống khép mình hơn.

    Cuộc sống hiện tại của Yasuy vừa được Huy Khánh tiết lộ.

    Mới đây nhất, diễn viên Huy Khánh bất ngờ đến thăm nhà đồng thời còn quay clip tiết lộ cuộc sống hiện tại của Yasuy ở quê nhà.

    Trong đoạn clip, Huy Khánh cùng vợ và con gái được Yasuy đón tiếp vui vẻ và chu đáo. Có thể thấy Ngôi nhà của nam ca sĩ được xây dựng khá khang trang với đầy đủ tiện nghi, phòng khách và nhà bếp đều được trang trí bằng gỗ. Đặc biệt, trong phòng khách còn trang trí hai cây đàn của Ya Suy. Được biết, gia đình Yasuy hoàn thành ngôi nhà vào năm 2019.

    Ngôi nhà khang trang của Yasuy tại quê nhà.

    Yasuy hiện ở cùng gia đình để làm công việc chăn nuôi và luôn từ chối đi hát trở lại. Mẹ của quán quân Vietnam Idol 2012 tâm sự với Huy Khánh: "Cô mong cho Ya Suy hát lại trong thời gian tới, giống như ngày xưa vậy!".

    Trong buổi tiệc với gia đình, Ya Suy bất ngờ chơi đàn và hát tặng mọi người ca khúc Ước gì. Khi Huy Khánh yêu cầu Yasuy gửi tặng một ca khúc đến khán giả, quán quân Vietnam Idol 2012 tỏ ra bối rối và lúng túng.

    Ya Suy tâm sự: "Thật sự đã lâu lắm rồi không cầm đàn hát nên bây giờ tôi rất hồi hộp. Mặc dù là nghệ sĩ nhưng khi hát mình biết mình bị chay cảm xúc nên cảm thấy hồi hộp như lúc mình đi thi vậy. Bây giờ cầm đàn còn run tay nữa này".

    Yasuy cảm thấy thoải mái với cuộc sống yên bình hiện tại.

    Huy Khánh tiết lộ anh từng liên hệ với Ya Suy để mời nam ca sĩ đi hát nhưng Ya Suy luôn từ chối và tắt máy điện thoại vì sợ dư luận chỉ trích.

    Yasuy chỉ thỉnh thoảng cover lại những ca khúc nổi tiếng và chia sẻ với bạn bè trên trang cá nhân,
    Sau khi gửi lời cảm ơn đến gia đình Huy Khánh và khán giả yêu quý mình, Yasuy còn xúc động chia sẻ về những dự án âm nhạc trong tương lai: "Sau này, Ya Suy sẽ làm một sản phẩm tình cảm và đúng với khả năng của mình. Ya Suy hứa sẽ ra một sản phẩm bằng chính công sức của mình".

    Quán quân Vietnam Idol 2012 cũng khẳng định sống đúng với bản chất và không hề thay đổi dù có là nghệ sĩ hay không.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-song-cua-quan-quan-vietnam-idol-2012-yasuy-sau-thoi-gian-dai-o-an-a312232.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan