+Aa-
    Zalo

    Cuộc sống của “thần đồng âm nhạc” Xuân Mai sau nhiều năm nổi tiếng giờ ra sao?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau nhiều năm nổi tiếng, "thần đồng âm nhạc" Xuân Mai hiện đã có gia đình riêng hạnh phúc và đang sinh sống ở nước ngoài.

    Sau nhiều năm nổi tiếng, "thần đồng âm nhạc" Xuân Mai hiện đã có gia đình riêng hạnh phúc và đang sinh sống ở nước ngoài.

    Xuân Mai sớm bộc lộ năng khiếu từ khi còn rất nhỏ. Xuất phát từ một CD được gia đình thu âm làm kỷ niệm và dành tặng bạn bè, giọng ca sinh năm 1995 bất ngờ nổi tiếng. 

    Năm 2 tuổi, cô đã đi biểu diễn và phát hành album đầu tay Con cò bé bé. Xuân Mai trở thành hiện tượng, thậm chí truyền thông gọi cô là thần đồng âm nhạc. 

    Sự đáng yêu, lối trình diễn tự tin, giọng hát trong trẻo giúp giọng ca nhí càng nổi tiếng khi cô lên 5, 6 tuổi. Gần như đi đâu cũng thấy giọng hát của Xuân Mai vang lên.

    Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp Xuân Mai quyết định bỏ lại tất cả, cùng gia đình sang Mỹ định cư.

    6 năm sau cô trở về Việt Nam nhưng khán giả lại không chấp nhận Xuân Mai khi lớn phổng phao như thiếu nữ. Dù tung nhiều sản phẩm âm nhạc cho ngày trở lại nhưng Xuân Mai không được đón nhận như thời gian trước.

    Vào năm 2016, Xuân Mai khiến khán giả bất ngờ khi kết hôn và làm mẹ ở tuổi 21. Nhiều người cho rằng kết hôn sớm sẽ khiến Xuân Mai không có thời gian theo đuổi sự nghiệp ca hát.

    Sau 4 năm kết hôn, Xuân Mai hiện tại đã là bà mẹ của 3 đứa con.

    Gia đình hạnh phúc của Xuân Mai.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-song-cua-than-dong-am-nhac-xuan-mai-sau-nhieu-nam-noi-tieng-gio-ra-sao-a310167.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan